Tag: Ngày phụ nữ Việt Nam

Suni Hạ Linh lần đầu khoe ảnh gia đình, tiết lộ ‘gia thế’ bất ngờ

Từng thực hiện nhiều bộ ảnh với những concept khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên Suni Hạ Linh tự lên ý tưởng để sản xuất một bộ ảnh thời trang cho cả gia đình.

Cười sảng với màn hóa thiên nga của các quý ông dịp 20-10

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, nhiều quý ông chộn rộn hẳn lên với những màn múa 'cây nhà lá vườn' làm quà dành tặng chị em.

Gần ngày 20-10, nhiều cửa hàng hoa tươi vẫn 'trầm lắng'

Dù chuẩn bị rất nhiều mẫu hoa mới, đa dạng mức giá nhưng nhiều cửa hàng hoa tươi vẫn rơi vào cảnh ảm đạm, trầm lắng, khách mua sụt giảm dịp 20-10 năm nay.

Bản lĩnh của những sắc hồng rạng ngời ở Royal School

'Dành cho chính mình, dành cho tất cả những người phụ nữ xung quanh tôi lời chúc Đẹp và Sáng. Tin rằng trong mỗi chúng ta đều ẩn chứa sức mạnh của sự xinh đẹp và luôn nỗ lực mỗi ngày, để trở thành những sắc hồng tỏa sáng'.

Hàng ngàn người đồng diễn, diễu hành mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Sáng 14-10, tại cơ sở 2 Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM đã diễn ra buổi thể dục đồng diễn, với sự tham gia của 1.000 người. Cùng ngày, 1.000 phụ nữ Bến Tre mặc áo bà ba diễu hành.

Trường Me Since 1988 tổ chức ngày hội cảm ơn người bà yêu thương

Trường Me Since 1988 tổ chức ngày hội cảm ơn người bà yêu thương

Phụ nữ Việt Nam qua góc nhìn của các danh họa

29 tranh vẽ 'Phụ nữ Việt Nam' của các danh họa Tô Ngọc Vân, Dương Bích Liên, Trần Văn Cẩn, Lương Xuân Nhị, Đinh Cường, Lưu Công Nhân… vừa được trưng bày nhân dịp 20-10.

Siêu thị tung 'mưa' ưu đãi cho phái đẹp

Saigon Co.op luôn tung các chương trình khuyến mãi riêng cho phái nữ mỗi dịp 8-3 và 20-10 để tôn vinh phái đẹp.

Xạ thủ Trịnh Thu Vinh nhận bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Chiều 6-10, nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh đã vinh dự nhận bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam vì thành tích xuất sắc mà cô đã đạt được tại Giải vô địch bắn súng thế giới.

'Không sao đâu mẹ, con không sao đâu'...

TTO - Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua, CLB Văn học của trường tôi tổ chức cuộc thi "Viết về người phụ nữ tôi yêu".