Tag: Ngày nhà giáo VN 20-11

Ngày 20-11, nhớ một thời... treo báo trên cây!

TTO - Tri ân thầy cô giáo trong Ngày nhà giáo VN không chỉ là dịp để các cô cậu học trò nhớ về người dạy dỗ mình, mà cũng là lúc các thầy cô nhớ về những kỷ niệm đẹp. Trong đó, làm báo tường là một ví dụ.

Giáo viên chủ nhiệm - Kỳ 1: Đừng buông tay khi học sinh cần mình

TTO - "Em học sinh đó gần như đã quyết định đúng vào phút 89. Nếu tôi lơ là, buông tay thì rất có thể em sẽ bước sang một ngã rẽ khác, tăm tối hơn".

Nhóm 'Anh chị em nghệ sĩ' hát về thầy cô, trường lớp

TTO - Clip hát "Đi học" của nhóm cựu sinh viên ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) mang tên ACENS (tức “Anh chị em nghệ sĩ”) chiếm cảm tình của cộng đồng mạng.

​Điểm nóng 360: Cảnh sát 113 có quyền truy đuổi, nhưng…

TTO - Mời quý vị theo dõi Điểm nóng 360 ngày 20-11 với những tin tức đáng chú ý: Cảnh sát 113 có quyền truy đuổi không; đang có nhiều người hiểu sai quy định phạt xe “chính chủ”; mừng ngày Nhà giáo VN 20-11;...

Cụ ông 75 tuổi có 40 năm dạy học trò nghèo

TTO - Bao thế hệ học trò nghèo ở xã Thạnh Lộc, An Phú Đông, Tân Thới Hiệp, Nhị Bình, thuộc địa bàn quận 12 và huyện Hóc Môn (TP.HCM) từng được thầy giáo Nguyễn Thanh Hải tận tụy dạy từng con chữ.

Cô giáo 30 năm dạy trẻ khiếm thính ở Sài Gòn

TTO - Trường khuyết tật thính giác Hy Vọng 1, TPHCM là nơi nhen lên ngọn lửa hi vọng cho hơn 100 trẻ khiếm thính được hòa nhập với cộng đồng. Người thắp lên ngọn lửa ấy cùng tập thể giáo viên trong hơn 30 năm qua là cô hiệu trưởng Trần Thị Ngời.

Tâm tình 20-11: Bạn trẻ trưởng thành là món quà quý nhất

TTCT - Học trò trưởng thành nhận thức, bước vào cuộc sống, trở thành những con người có ích chính là món quà quý giá nhất mà của thầy cô hằng mong đợi sau bao ngày "gieo hạt, vun trồng".

Cùng TTO gởi lời tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

TTO - Tuổi Trẻ Online xin làm nhịp cầu gửi gắm tâm tình, kỳ vọng và sự tri ân của bạn đọc đến những người đưa đò nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Mời bạn gõ câu chuyện, lời chúc vào ô bên dưới.

Lãnh đạo TP thăm các nhà giáo nhân dịp 20-11

TT - Sáng 16-11, đoàn lãnh đạo TP.HCM do ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư thường trực Thành ủy TP - dẫn đầu đã tới thăm, tặng quà chúc mừng các nhà giáo.