Tag: ngày hội thể thao

Nike, SSA Sports tổ chức chương trình năng động cùng thể thao lần thứ tư

Nhằm phát huy tiềm năng của trẻ em thông qua những trải nghiệm hoạt động thực tế, Ngày Hội Thể thao Nike diễn ra ngày 15 tháng 11 năm 2018 tại Trung tâm thể thao SSA, 28 Đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Rộn ràng tết thể thao của học trò

TTO - Đó là niềm vui được ví như tết trong ngày hội thể thao học sinh khuyết tật lần VI năm 2018 do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức.

“Ngày hội thể thao SGA” - ngày hội nuôi đam mê, rèn kỹ năng

Sáng 9-12, hơn 400 học sinh khối lớp Kindy 4 và 5 thuộc Hệ thống Trường mầm non Quốc tế Sài Gòn Academy (SGA) đã có mặt tại sân vận động Hoa Lư, Q.1 (TP.HCM) cùng tham gia hoạt động “Ngày hội thể thao SGA”.

Kết nối cộng đồng dân cư qua thể thao

Ngày hội thể thao thường niên sẽ được tổ chức ngày mai (6-11-2016) tại các khu đô thị Vinhomes với các bộ môn thi đấu hấp dẫn đã trở thành ngày hội kết nối cư dân trong các khu đô thị này.

​Ngày hội thể thao đường phố

TT - Mỗi đội nhóm mang đến một bộ môn thể thao khác nhau như: các kiểu roller sports (trượt patin), skateboarding (trượt ván), parkour (nhảy tự do), trượt scooter, graffiti (vẽ trên tường), BMX (xe đạp biểu diễn)...

Ngày hội thể thao cho trẻ khuyết tật

TT - Gần 250 trẻ đang theo học tại các cơ sở dành cho người khuyết tật trên địa bàn TP đã tham gia “Giải thể thao người khuyết tật TP.HCM 2013”, do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty P&G VN và Công ty Metro VN tổ chức.