Tag: ngày hội sách

Đường sách thành phố Cao Lãnh khai mạc hội sách dịp lễ 2-9

Sáng 1-9, UBND TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp phối hợp Ban điều hành Đường sách TP Cao Lãnh tổ chức khai mạc Ngày hội sách dịp lễ 2-9 với nhiều hoạt động.

Ngày hội sách và ngày hội văn hoá đọc lần 1 năm 2022

‘Sách và Chuyển đổi số’ là chủ đề của ngày Sách và Ngày hội văn hóa đọc lần thứ 1 năm 2022 đang được diễn ra tại TP.HCM. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ Metaverse tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam đã tạo được nhiều dấu ấn quan trọng.

Hội sách ngay đầu năm học, sinh viên tha hồ lựa chọn

TTO - Hội sách do phân hiệu trường ĐH Giao thông vận tải tại TP.HCM tổ chức hôm nay 16-9 mang đến hàng nghìn đầu sách các loại cho sinh viên tham khảo, mua với giá khuyến mãi.

Vườn sách treo miễn phí

TTO - Câu lạc bộ Xanh thuộc khoa môi trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa phối hợp cùng Học viện Sẻ chia tổ chức ngày hội sách, với nhiều hoạt động khuyến khích văn hóa đọc và hỗ trợ sách cho sinh viên.

Sôi nổi Ngày hội sách và bạn trẻ

TTO - Ngày hội “Sách - người bạn của thanh niên” do Quận đoàn 10 (TP.HCM) tổ chức ngày 30-10 thu hút hơn 800 bạn trẻ đến tham dự.

Làm bạn với sách

TT - Đó là chủ đề của ngày hội sách do Quận đoàn 1, TP.HCM tổ chức ngày 10-10, thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia tại Câu lạc bộ Văn hóa - thể dục thể thao Nguyễn Du (Q.1).

Đà Nẵng, Sài Gòn cùng hội sách, thu hút hàng ngàn người

TTO - Tại Đà Nẵng, Ngày sách Việt Nam được tổ chức tại khuôn viên công viên 29-3 trong hai ngày 18 và 19-4 thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên, du khách và người dân TP Đà Nẵng tham quan, mua sách.

Chợ phiên sách xưa và giao lưu với nhiều tác giả

TT - Ngày sách sẽ diễn ra tại đường Nguyễn Văn Bình và một phần khuôn viên Bưu điện thành phố từ ngày 18 đến hết 21-4, bắt đầu từ 8g-22g mỗi ngày.

​Ngày hội sách (giải khuyến khích 9-2014)

TT - Khoảnh khắc các em nhỏ giơ tay hào hứng trả lời các câu hỏi của ban tổ chức hội sách về những câu chuyện các em được học trong sách ở bậc tiểu học, chụp tại Thư viện quốc gia Việt Nam (Hà Nội).

Ra mắt thơ Mai Văn Phấn tại Albania

TT - Tập thơ Zanore në vesë (Những nguyên âm trong sương sớm - ảnh) của nhà thơ Mai Văn Phấn vừa được phát hành vào sáng 23-4 ở Albania để kịp trưng bày tại Ngày hội sách của Albania khai mạc ngày 24-4.