Tag: ngày giải phóng

Những thầy giáo cầm bút vào chiến trường - Kỳ cuối: Không sợ bom đạn, chỉ sợ... học toán

TTO - "Ngày làm rẫy, đêm đêm giữa cánh rừng già thầy và trò lại đốt lửa, thắp đuốc ê a đánh vần, học văn, làm toán...".

Ấn tượng Việt Nam

TTO - "Hình ảnh Việt Nam chưa bao giờ lại đẹp như hôm nay, sau khi đạt nhiều thành quả trong phòng chống đại dịch toàn cầu".

Tôi chứng kiến hòa bình

TTO - "Đến hôm nay tôi vẫn nhớ như in từng giây phút của ngày lịch sử ấy. Hôm đó, tôi đi trên đường phố Sài Gòn thân thuộc với bầu máu nóng của tuổi 19", ông Nguyễn Đình Đạt ôm chồng ảnh đen trắng được đóng khung cẩn thận ra lật giở.

Ngày 30-4, TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa tại 2 điểm

Kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và kỷ niệm 132 năm Ngày quốc tế lao động, UBND TP.HCM tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tại 2 điểm.

​Nhiều hoạt động chào mừng 41 năm ngày giải phóng Đà Nẵng

Vào dịp kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng thành phố (29-3-1975 đến 29-3-2016), người dân Đà Nẵng và du khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình văn hóa văn nghệ, các hoạt động vui chơi giải trí cũng sẽ được tổ chức rộng khắp.

​Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện đảo Trường Sa

TTO - Sáng 29-4, quân và dân huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện đảo (29-4-1975 - 29-4-2015).

Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng: Huế thay đổi toàn diện

TTO - Sáng 26-3 tại sân vận động Tự Do, hàng ngàn cựu chiến binh, cán bộ, học sinh, sinh viên và người dân đã đến dự lễ. lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh.