Tag: Ngày gia đình Việt Nam

Khi bữa cơm gia đình là... gánh nặng

Tối 28-6, đúng Ngày Gia đình Việt Nam, Nhà hát kịch 5B ra mắt vở kịch Ái tình ngoài hôn nhân với những trăn trở về cuộc sống gia đình trong thời đại hôm nay.

Ngắm bộ ảnh cưới có '1-0-2' của Thu Trang - Tiến Luật

Cặp đôi đắt giá của làng hài và showbiz Việt là Thu Trang - Tiến Luật bất ngờ tung bộ ảnh cưới độc đáo, lí lắc với sự góp mặt của nhân vật đặc biệt hậu Ngày Gia đình Việt Nam.

TP.HCM tuyên dương 50 gia đình văn hóa, hạnh phúc

Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp Thành Đoàn tuyên dương 50 gia đình văn hóa, hạnh phúc tiêu biểu.

Gia đình là nơi tìm thấy yêu thương không bao giờ dời đổi

Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) năm nay, Tuổi Trẻ Online ghi nhận ý kiến của một số bạn trẻ nghĩ về mái ấm gia đình.

Để 'ngân hàng tình cảm' gia đình sung túc

"Tôi rất thích cách ví von về ngân hàng tình cảm trong gia đình, nơi mỗi thành viên đều có trách nhiệm đóng góp".

10 gia đình sao Việt đông con bậc nhất showbiz

Là những ông bố, bà mẹ đông con nhất showbiz Việt nhưng Lý Hải, Hà Kiều Anh, Tú 'Dưa', Nguyệt Hằng... đều là những gia đình sao Việt đáng ngưỡng mộ.

Thời trang siêu thị lên Fashion show

Hơn 300 đối tác thời trang thân thiết đã đồng hành cùng Saigon Co.op mang đến những bộ trang phục mang tính ứng dụng cao, chất liệu thân thiện môi trường...

Ngày Gia đình Việt Nam - Trao gửi yêu thương bằng món quà sức khỏe

Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 là dịp để con cái bày tỏ lòng hiếu hạnh tới đấng sinh thành. Và một trong những cách thể hiện tấm lòng là lựa chọn món quà chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sản phẩm dành cho xương khớp.

Gojek tặng 8.000 vé xem phim cho đối tác tài xế

Ngay khi vừa hoàn thành cuốc xe lúc 17h, anh Ngô Tuấn Nguyên (ngụ Q.11, TP.HCM) quyết định kết thúc ngày làm việc của mình để kịp đón con gái đi tham dự sự kiện "Nơi ta gọi là Nhà".

NSND Kim Xuân: 'Thành viên trong gia đình đều bình đẳng, nhưng phải giữ nề nếp'

TTO - Gia đình Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân là một trong '50 gia đình văn hóa, hạnh phúc, tiêu biểu' được tuyên dương tại Ngày hội gia đình văn hóa hạnh phúc.