Tag: ngành điện tử

Ngàn quà tặng cho ngành điện tử cuối năm lên đến hơn 1 tỉ đồng từ TCL

TCL – Một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu, đang kết hợp cũng các siêu thị điện máy, mang đến rất nhiều quà tặng cho người tiêu dùng dịp cuối năm 2019.

Nhân lực ngành điện tử 'lên ngôi' ở Việt Nam

TTO - Đó là một trong những điểm nhấn của khảo sát về nhân sự cấp trung và cấp cao của tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự Navigos Group trong quý 4 năm 2018.

Èo uột công nghiệp điện tử Việt Nam

TTO - Ngành điện tử đang nhập tới 77% giá trị sản phẩm, trong khi giá trị gia tăng và tỉ lệ cung ứng linh kiện điện tử rất thấp.

Tôi làm 'công chúa điện tử'

TTO - Năm 2012, gạt ước mơ trở thành luật sư, tôi chọn học Cao đẳng Điện tử điện lạnh Hà Nội. Người bạn thắc mắc: "Con gái sao lại chọn công việc của nam?".

Trường nào ở TP.HCM đào tạo ngành điện lực?

TTO - * Cho em hỏi trường nào tại TP.HCM đào tạo ngành điện lực? Ngành này đào tạo những gì (nhungvo…@gmail.com)

​Nhận diện những thách thức về lao động trong ngành điện tử

Đa số người lao động Việt Nam trong ngành công nghiệp điện tử là lao động kỹ năng thấp, lắp ráp hàng loạt và tham gia vào chuỗi cung ứng giá trị thấp.

​Thúc đẩy cải thiện việc làm trong ngành điện tử tại Việt Nam

Theo khảo sát của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), phần lớn các doanh nghiệp ngành điện tử ở Việt Nam là doanh nghiệp vừa và nhỏ, thường xuyên gặp khó khăn về tài chính, thời gian cho việc xây dựng mối quan hệ với người lao động; môi trường lao động còn nhiều vấn đề cần khắc phục.