Tag: ngân hàng

Người phụ nữ nhận lại 400 triệu đồng chuyển nhầm

Một phụ nữ ở TP.HCM chuyển 400 triệu đồng cho con trai, nhưng lại chuyển nhầm sang cho một thanh niên ở Nghệ An.

Vốn rẻ tăng mạnh, vẫn không dễ giữ lãi suất cho vay như đầu năm

Tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn ở nhiều ngân hàng tăng mạnh. Tuy nhiên, xu hướng lãi suất cho vay thời gian tới duy trì như đầu năm là khó.

Cổ đông Ngân hàng SHB sẽ nhận cổ tức 16% bằng cả tiền và cổ phiếu

Năm 2024, Ngân hàng SHB đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế là 11.286 tỉ đồng; tỉ lệ cổ tức 2023 dự kiến là 16%, trong đó có 5% bằng tiền mặt và 11% bằng cổ phiếu.

Tiền gửi của doanh nghiệp 'đổ' vào ngân hàng tăng thêm hơn 1 triệu tỉ

Chỉ sau 1 năm, tiền gửi của tổ chức kinh tế (gọi tắt là doanh nghiệp) 'đổ' vào ngân hàng tính đến tháng 12-2023 thêm 1,14 triệu tỉ nữa, đạt 6,84 triệu tỉ đồng.

Nhà băng "hít khói" tội phạm lừa đảo

TTCT - Giao dịch ngân hàng trực tuyến ngày càng phổ biến và dễ dàng, nhưng nhà băng chưa có nỗ lực tương xứng để bảo vệ khách hàng khỏi những vụ lừa đảo thông qua chuyển khoản. Đây đang là vấn nạn toàn cầu.

Vay ngân hàng gần 6.000 lượng vàng, nợ tăng khủng sau 15 năm chưa trả

Một doanh nghiệp tại TP.HCM vay 5.833 lượng vàng từ năm 2009, nhưng đến nay vẫn chưa trả được vì "không có khả năng thanh toán".

SHB Mastercard World: trải nghiệm của giới thượng lưu

Thẻ đen quyền lực SHB Mastercard World vừa là ‘trợ thủ’ tài chính đắc lực, vừa là cách nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới.

Vụ lừa ngân hàng 602 tỉ đồng: Tiếp tục tách vi phạm cho vay

Liên quan vụ án tổng giám đốc Công ty cổ phần Việt An lừa đảo ngân hàng gần 602 tỉ đồng, cơ quan điều tra tiếp tục tách vụ án vi phạm cho vay để điều tra riêng.

Tìm giải pháp khơi thông nguồn vốn ra thị trường

Tìm giải pháp khơi thông nguồn vốn ra thị trường

VietinBank vào Top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

VietinBank tiếp tục nằm ở vị trí TOP 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới. VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng giá trị cao nhất trong số bốn ngân hàng lớn nhất Việt Nam.