Tag: ngân hàng Xây dựng

Ngân hàng Xây Dựng sắp thành ngân hàng con của Vietcombank

Tại buổi gặp gỡ báo chí trưa nay, 5-6, ông Đàm Minh Đức - thành viên hội đồng thành viên kiêm tổng giám đốc Ngân hàng Xây Dựng (CB) - cho biết Vietcombank sẽ trở thành ngân hàng mẹ của CB sớm nhất là cuối năm nay.

Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Văn Bình

TTO - Bộ Chính trị đã quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Văn Bình bằng hình thức cảnh cáo, vì các vi phạm trong đó có việc ký ban hành nghị quyết đồng ý cho Ngân hàng Xây dựng vay đặc biệt với lãi suất 0% và không có tài sản bảo đảm.

Vụ án Hứa Thị Phấn: Chấp nhận một phần kháng nghị của viện kiểm sát

TTO - HĐXX TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác toàn bộ kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của các bị cáo, chỉ chấp nhận một phần kháng nghị của Viện KSND TP.HCM.

Sáng nay 25-8 mở lại phiên tòa Hứa Thị Phấn

TTO - Sau gần 2 tháng tạm ngừng phiên tòa, sáng nay 25-8, HĐXX phúc thẩm TAND Cấp cao tại TP.HCM mở lại phiên tòa xét xử bị cáo Hứa Thị Phấn và đồng phạm.

Bí thư Đà Nẵng nói việc bán sân Chi Lăng để thi hành án là bất khả thi

TTO - Ông Trương Quang Nghĩa, bí thư Thành ủy, trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng, cho biết việc bán đấu giá sân vận động Chi Lăng để thi hành án trong vụ án Phạm Công Danh không bao giờ thực thi được.

Nếu vụ án bà Hứa Thị Phấn được xử lý sớm sẽ không kéo theo hàng loạt hệ lụy

TTO - Sau một tuần mở phiên tòa, dự kiến chiều 29-6 hội đồng xét xử phúc thẩm vụ án Hứa Thị Phấn và đồng phạm sẽ tuyên án, nhưng bất ngờ tòa quay lại phần xét hỏi.

Tập đoàn Thiên Thanh khiếu nại khẩn cấp đề nghị ngăn chặn đấu giá 6 lô đất

TTO - Ngày 24-6, trong phần tranh luận tại phiên tòa phúc thẩm xét xử bà Hứa Thị Phấn và đồng phạm, Tập đoàn Thiên Thanh đã nộp đơn kiến nghị khẩn cấp gửi HĐXX và VKS đề nghị ngăn chặn việc đấu giá 6 lô đất ở quận 2, TP.HCM.

Phúc thẩm Hứa Thị Phấn: Bà Phấn, ông Phạm Công Danh vắng mặt

TTO - Sáng nay, 22-6, TAND cấp cao mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Hứa Thị Phấn và các đồng phạm trong vụ án lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Phiên tòa phúc thẩm xử do có kháng cáo của 3 bị cáo và người liên quan.

Vụ án Phạm Công Danh giai đoạn 2: Kháng nghị thu hồi 1.633 tỉ

TTO - Viện KSND tối cao vừa có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm yêu cầu sửa một phần bản án phúc thẩm xử Phạm Công Danh và các đồng phạm (giai đoạn 2).

ACB còn ‘kẹt’ 400 tỉ đồng tại Ngân hàng Xây dựng

TTO - Lãnh đạo ACB xác nhận ngân hàng có khoản tiền gửi 400 tỉ đồng tại Ngân hàng Xây dựng (VNCB), phát sinh trước thời điểm năm 2012 và đến nay ngân hàng này vẫn chưa thu hồi được.