Tag: Ngân hàng quân đội

Cơ hội thưởng ngoạn Paris mùa Thế vận hội Olympic 2024 cùng thẻ MB Visa

Ngân hàng Quân đội (MB) đồng hành cùng Visa triển khai chương trình ưu đãi tặng chuyến đi Pháp xem Olympic Paris 2024 dành cho khách hàng chủ thẻ MB Visa.

ATM tự nhả ra 20,5 triệu, một phụ nữ chờ 20 phút trả lại người bỏ quên

Đi rút tiền nhưng không nhét thẻ vào được mà ATM tự nhả ra 20,5 triệu đồng, chị Nguyễn Thị Vinh chờ 20 phút để trả lại người bỏ quên nhưng không ai đến nhận.

Câu chuyện ‘lượng’ và ‘chất’ trong lĩnh vực tín dụng xanh tại Ngân hàng Quân Đội

'Xanh hóa' tín dụng đang được ưu tiên trong bối cảnh biến đổi khí hậu diễn ra trên toàn cầu, và Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề bởi ô nhiễm môi trường.

MB Group hoàn thành lựa chọn đối tác chiến lược cho MBCambodia

MB Group và SBI Shinsei Bank (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng vốn đối với Ngân hàng đại chúng TNHH MB Campuchia (MBCambodia) vào tháng 4 vừa qua.

Năm 2022: MB làm chủ công nghệ, tiếp tục ghi dấu ấn chuyển đổi số

Đến hết năm 2022, lợi nhuận trước thuế toàn tập đoàn MB đạt xấp xỉ 1 tỉ USD, tăng trưởng 37,5% so với cùng kỳ.

‘Giải mã’ sức hút của thẻ MB Hi Collection với Gen Z

Không chỉ sở hữu ‘ngoại hình’ thú vị mà ‘nội dung’ bên trong dòng thẻ này cũng rất đặc biệt khi tích hợp công nghệ hiện đại, tạo nên sức hút đối với nhiều bạn trẻ.

Ngân hàng số ưu tiên trải nghiệm khách hàng trong hành trình tăng trưởng

Dịch vụ ngân hàng Việt Nam đang tăng trưởng không ngừng trên không gian số trong thời gian gần đây.

MB ra mắt tính năng chuyển khoản ‘Tách lệnh tự động’ trên App MBBank

Ngân hàng MB vừa ra mắt tính năng chuyển khoản ‘Tách lệnh tự động’ trên App MBBank, cho phép khách hàng giao dịch tiền online 24/7 mọi lúc, mọi nơi, chuyển khoản vượt mọi giới hạn trong thời gian siêu nhanh.

‘Săn Ong Tỷ Phú' trên app MBBank, khách hàng trúng 1 tỉ đồng

Giải đặc biệt của mini game ‘Săn Ong Tỷ Phú’ trên App MBBank đã tìm ra chủ nhân ở chặng nước rút. Người may mắn trúng giải là chàng trai Phạm Quốc Khánh (23 tuổi) đến từ Hà Nội.

Ngân hàng Việt đầu tiên chính thức triển khai dịch vụ L/C dùng blockchain

MB chính thức là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam tham gia mạng lưới Contour và triển khai thương mại dịch vụ thư tín dụng (L/C) ứng dụng công nghệ blockchain cho khách hàng doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu.