Tag: Ngân hàng Nhà nước

Vụ khách hàng bỗng dưng mất 58 tỉ tại MSB: Ngân hàng Nhà nước sẽ kiểm tra

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chiều 27-3, một lãnh đạo Cơ quan thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước cho biết sẽ kiểm tra vụ khách hàng mất hơn 58 tỉ đồng tại Ngân hàng MSB.

6 cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nhà nước bị xử án

6 bị cáo nguyên là cán bộ, nhân viên NHNN đã bị đưa ra xét xử về các tội thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước.

Ngân hàng không được mập mờ phí, lãi suất thẻ tín dụng

Sau vụ lùm xùm nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu quên trả sau 11 năm thành 8,8 tỉ, Ngân hàng Nhà nước vừa có chỉ đạo quan trọng.

Chứng khoán tuần mới cảnh báo kháng cự 1.300

Bước sang tuần mới, chuyên gia cho rằng thị trường chứng khoán có thể rung lắc khi VN-Index tiến tới vùng kháng cự tâm lý 1.300 điểm.

Tin tức sáng 25-3: Giá chung cư Hà Nội vẫn tăng, TP.HCM đi ngang

Một số tin tức đáng chú ý: Giá rao bán trung bình của chung cư ở Hà Nội trong 2 tháng đầu năm nay tăng 17% so với cùng kỳ 2023; Ngân hàng Nhà nước sẽ khó có thêm đợt cắt giảm lãi suất điều hành năm nay; Nhà sách Phương Nam ở Nha Trang đóng cửa.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Luật sư liên hệ với gia đình các bị cáo bị truy nã nhưng không được hồi đáp

Sáng nay, phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ án Vạn Thịnh Phát tiếp tục phần tranh luận. Hôm qua, 5 luật sư bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan đã bào chữa, đồng thời bà Lan cũng đã tự bào chữa cho mình.

Siết đầu cơ USD, cân nhắc thanh tra việc mua bán ngoại tệ ở các ngân hàng

Dù hút tiền về qua tín phiếu, áp lực tỉ giá vẫn lớn. Ngân hàng Nhà nước có thể phải cân nhắc dùng biện pháp mạnh hơn, như thanh tra việc mua bán USD ở các ngân hàng.

Dễ mở thẻ nhưng khó đóng, ngân hàng cố tình để thu phí?

Mở thẻ thì nhân viên ngân hàng đến tận nhà, miễn phí, nhưng muốn đóng thẻ thì ngân hàng không đóng thẻ miễn phí qua email hay điện thoại.

Viện kiểm sát: Hành vi của bà Đỗ Thị Nhàn gây mất uy tín cơ quan nhà nước cần cách ly vĩnh viễn

Sáng 19-3, đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đang phát biểu quan điểm luận tội và đề nghị mức án đối với các bị cáo. Theo đó, viện kiểm sát đánh giá hành vi của bà Đỗ Thị Nhàn đã phạm vào tội nhận hối lộ với số tiền đặc biệt lớn.

Thêm chỉ đạo mới về thị trường vàng, giám sát chặt doanh nghiệp vàng

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi thống đốc Ngân hàng Nhà nước về tiến độ triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng.