Tag: ngân hàng HSBC

4 ngân hàng nước ngoài phản đối để bà Trương Mỹ Lan bán tòa Capital Place

Chiều 28-3, phiên tòa xét xử bà Trương Mỹ Lan và đồng phạm tiếp tục tranh luận. Đại diện bốn ngân hàng nước ngoài cho rằng tòa nhà Capital Place 29 Liễu Giai (Hà Nội) đang được thế chấp để đảm bảo khoản vay tại đây và bà Lan không có quyền bán.

Canada bác bỏ yêu cầu mới của giám đốc tài chính Huawei

Một thẩm phán Canada ngày 14-3 đã bác bỏ yêu cầu của giám đốc tài chính (CFO) Tập đoàn Huawei, bà Mạnh Vãn Châu, rằng cần thừa nhận lời khai của các nhân viên của tập đoàn viễn thông Trung Quốc là bằng chứng chống lại việc dẫn độ sang Mỹ.

Các ngân hàng Anh đối mặt với xung đột lợi ích

Các ngân hàng Anh sẽ đối mặt với xung đột lợi ích tiềm ẩn liên quan tới biến đổi khí hậu.

Hé lộ tình tiết mới về vụ bắt 'công chúa Huawei' Mạnh Vãn Chu

TTO - Phía giám đốc tài chính Tập đoàn công nghệ Huawei Mạnh Vãn Chu ngày 1-3 tuyên bố Ngân hàng HSBC “biết rõ” về việc Huawei nắm tài khoản của các công ty con hợp tác cùng phía Iran, phản bác cáo buộc của phía Mỹ.

Bạo lực và đập phá trong ngày thôi nôi của phong trào ‘áo vàng’

TTO - Cảnh sát Pháp phải dùng vòi rồng và hơi cay để giải tán cuộc biểu tình kỷ niệm 1 năm phong trào "áo vàng", sau khi đợt biểu tình này chuyển hướng bạo động.

Dựng công ty giả như thật, chiếm đoạt gần 380 tỉ của ngân hàng nước ngoài

TTO - Chiếm đoạt gần 380 tỉ đồng của Ngân hàng HSBC và ANZ, 7 giám đốc, tổng giám đốc các công ty vướng vòng lao lý.

Phát động dự án bảo tồn nước ở Tràm Chim, sông Vũ Gia - Thu Bồn

TTO - Sáng 3-2 tại TP.HCM, Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) và ngân hàng HSBC đã ký kết thực hiện dự án “bảo tồn và quản lý tài nguyên nước với sự tham gia của cộng đồng ở VN”.

Châu Á chi bạo cho giáo dục

TTO - Các nước và vùng lãnh thổ ở châu Á đổ tiền cho việc học hành của con em mình nhiều hơn cả phương Tây, xuất phát từ kỳ vọng giáo dục tốt sẽ có tương lai tốt.

VN cần đẩy nhanh giải quyết nợ xấu

TTO - VN đang đối mặt với tình trạng cho vay qua hệ thống ngân hàng lớn mặc dù lịch sử lạm phát cao và thiếu ổn định, nợ chính phủ cũng ở mức cao và đang tăng nhanh.

Nhiều người không thể về hưu vì áp lực tài chính

TTO - Rất nhiều người đang đi làm ở độ tuổi từ 45 trở lên mong muốn được về hưu trong vòng năm năm tới nếu hoàn cảnh cho phép nhưng có tới 38% trong số đó nói họ sẽ không thể thực hiện mong muốn này vì áp lực tài chính.