Tag: Ngân hàng ACB

Ngân hàng ‘đua’ trang bị công nghệ bảo vệ người dùng

Nhiều ngân hàng đầu tư 'khủng' cho các công nghệ mới nhằm nâng cấp khả năng đảm bảo an toàn các giao dịch cũng như bảo vệ tối đa cho khách hàng.

Chủ tịch Trần Hùng Huy khoe con gái 24 tuổi

Nhiều người bất ngờ trước hình ảnh ông Trần Hùng Huy bên cạnh con gái 24 tuổi được đăng trên tài khoản cá nhân.

Vụ mất hơn 165 triệu đồng trong tài khoản: Ngân hàng ACB nói gì?

Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) nói sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng và khách hàng để giải quyết vụ mất hơn 165 triệu đồng trong tài khoản.

Hơn 165 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng 'không cánh mà bay'

Số tiền hơn 165 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng mở ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh huyện An Biên (Kiên Giang) của bà Phương bỗng dưng bị mất không rõ lý do.

ACB & Fintech: Cú bắt tay được lòng giới trẻ

Sự hợp tác giữa Ngân hàng ACB và các đối tác Fintech đã mở ra hệ sinh thái tài chính số đa dạng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

CEO Ngân hàng ACB: Chuyển đổi số phải quyết liệt và đi vào thực chất

Ông Từ Tiến Phát - tổng giám đốc Ngân hàng ACB - tiết lộ với báo Tuổi Trẻ về những bài học đắt giá trong hành trình chuyển đổi số ngành ngân hàng.

Tòa tuyên thân chủ phải trả cho luật gia Đặng Đình Thịnh 113 tỉ đồng hứa thưởng

Chiều 13-1, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM đã tuyên chấp nhận kháng cáo của luật gia Đặng Đình Thịnh, buộc bị đơn thực hiện hợp đồng hứa thưởng như đã ký với ông Thịnh.

Gửi tiết kiệm: lãi suất cao có phải là yếu tố quan trọng?

Độ tuổi biết tiết kiệm đang dần 'trẻ hóa'. Xu hướng về hưu sớm đã cho thấy tầm quan trọng của các khoản tiết kiệm cho tương lai.

Tổng công ty Điện lực Miền Nam và Ngân hàng ACB chính thức ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác

Chiều ngày 14-6, Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) và Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) đã chính thức ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, khai thác tối ưu mọi tiềm năng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh giữa 2 bên.

Bắt được nghi phạm nghi cướp ngân hàng ở Tiền Giang

TTO - Liên quan vụ việc có dấu hiệu cướp tài sản tại phòng giao dịch Ngân hàng Á Châu (gọi tắt là ACB) trên đường Nguyễn Thị Thập, P.6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ được nghi phạm là một nam thanh niên.