Tag: Nga

Ngoại trưởng Nga nói hội nghị thượng đỉnh hòa bình về Ukraine sẽ không thành công

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov khẳng định kế hoạch hòa bình được Ukraine đề xuất vô nghĩa vì Nga chắc chắn không rời khỏi những khu vực mình đang kiểm soát.

Ngoại trưởng Ukraine khuyên Ấn Độ cân nhắc quan hệ với Nga

Ngoại trưởng Ukraine mong muốn Ấn Độ đẩy mạnh hợp tác với Kiev, đồng thời cảnh báo New Delhi trước mối quan hệ Trung - Nga ngày một nồng ấm.

Nga và vấn đề người nhập cư Trung Á

TTCT - Một thực tế mà Nga phải giải quyết rốt ráo sau vụ khủng bố Crocus là vấn đề nhập cư từ các nước Trung Á.

Tin tức thế giới 29-3: Khủng bố IS kêu gọi tấn công toàn cầu; Ukraine mỏi mòn chờ tiền Mỹ

Khủng bố IS kêu gọi tấn công toàn cầu; Ukraine thúc giục Mỹ viện trợ 60 tỉ USD; Nga phủ quyết gia hạn nhóm giám sát Triều Tiên; Pháp đánh sập web giả tuyển quân sang Ukraine... là một số tin tức thế giới đáng chú ý ngày 29-3.

Nga bắt kẻ tài trợ khủng bố Matxcơva, cáo buộc Ukraine rót tiền

Nga khẳng định có bằng chứng Ukraine liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Matxcơva, cáo buộc Kiev rót tiền. Trong khi đó, Mỹ nói IS là thủ phạm duy nhất.

Mỹ ngại tiết lộ thông tin khủng bố với Nga vì sợ lộ nguồn tin

Tờ New York Times cho biết các quan chức Mỹ không chia sẻ với Nga toàn bộ thông tin về kế hoạch khủng bố ở Matxcơva vì sợ bị lộ nguồn tin tình báo.

Việt Nam, Nga phối hợp thu xếp chuyến thăm của Tổng thống Putin

Thông tin được phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam nêu ngày 28-3, hai ngày sau cuộc điện đàm cấp cao giữa Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Putin.

Vụ tấn công khủng bố tại Matxcơva: Hố sâu ngăn cách Nga - phương Tây

Vụ tấn công nhà hát Crocus ở ngoại ô thủ đô Matxcơva ngày 22-3 đã trở thành thảm kịch khủng bố lớn nhất trong lịch sử nước Nga hiện đại.

Tổng thống Putin bác bỏ kế hoạch tấn công châu Âu

Tổng thống Putin bác bỏ những cáo buộc cho rằng Nga đang lên kế hoạch tấn công châu Âu sau Ukraine, khẳng định những thông tin này 'hoàn toàn vô nghĩa'.

Người chết do khủng bố tăng lên 143, Nga vẫn khó tin IS tấn công

Bộ Ngoại giao Nga khẳng định phương Tây dùng con bài IS để lấp liếm sự liên quan của mình và Ukraine đến vụ xả súng làm chết ít nhất 143 người tại Matxcơva.