Tag: Nga-Mỹ

Mỹ - Nga trao đổi tù nhân: Nga thắng, Mỹ thua?

TTO - Ngôi sao bóng rổ người Mỹ Brittney Griner vừa đáp máy bay xuống Texas, Mỹ trong sáng 9-12 (giờ Mỹ). Cô là tù nhân Mỹ ở Nga vừa được trả tự do để đổi lấy tự do cho Viktor Bout - nhà buôn vũ khí khét tiếng người Nga bị Mỹ bắt giam.

Nga, Mỹ tạm dừng đàm phán ổn định chiến lược

TTO - Trả lời phỏng vấn báo chí ngày 8-12, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov cho biết các cuộc đàm phán giữa Nga và Mỹ về ổn định chiến lược đã bị tạm dừng. Tuy nhiên Nga để ngỏ khả năng nối lại đàm phán này.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga - Mỹ điện đàm, không đạt được kết quả gì

TTO - Ngày 21-10, bộ trưởng Quốc phòng Nga và Mỹ có cuộc điện đàm hiếm hoi bàn về tình hình Ukraine. Cả hai phía đều xác nhận cuộc điện đàm có diễn ra.

Mỹ - Nga không họp thượng đỉnh, không họp ngoại trưởng, giá dầu tăng nhẹ

TTO - Ngày 22-2, thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki xác nhận với các phóng viên chưa tính đến việc lên kế hoạch cho cuộc gặp giữa Tổng thống Biden và Tổng thống Nga Vladimir Putin trong lúc này.

Điện Kremlin: quan chức Mỹ - Nga sẽ sớm thảo luận, ông Putin và Biden sẽ còn hội đàm

TTO - Ngày 8-12, một ngày sau khi hai tổng thống Vladimir Putin và Joe Biden hội đàm tập trung vào vấn đề Ukraine, Điện Kremlin cho biết các quan chức Nga - Mỹ sẽ sớm bắt đầu thảo luận về 'tình huống đối đầu phức tạp'.

Mỹ và Nga tiết lộ thông tin trước cuộc hội đàm thượng đỉnh

TTO - Ngày 6-12, quan chức chính quyền Mỹ cho biết Tổng thống Joe Biden sẽ cảnh báo Tổng thống Nga Vladimir Putin về những hậu quả kinh tế thảm khốc nếu xâm lược Ukraine khi hai bên hội đàm.

Ăn miếng trả miếng, Nga yêu cầu nhiều nhà ngoại giao Mỹ về nước

TTO - Ngày 1-12, Nga đã yêu cầu các nhân viên của Đại sứ quán Mỹ công tác tại Matxcơva hơn 3 năm về nước trước ngày 31-1-2022.

Bị truy tố hình sự, Chu Chỉ Nhược để lại câu nói để đời

Câu nói ấn tượng nhất nàng để lại cho các chàng trai chính là: 'Hãy yêu một cô gái hay cười. Vì họ thường thật thà và tốt bụng'.

Ông Putin họp báo trước, ngay sau cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Nga

TTO - Theo Hãng tin Reuters, cuộc họp thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Geneva đã kết thúc sau hơn 3 giờ thảo luận, ngắn hơn dự kiến.

Quan chức Nhà Trắng: Họp song phương nhóm lớn Mỹ - Nga 'bể dĩa'

TTO - Cuộc hội đàm giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden tại quốc gia trung lập Thụy Sĩ hôm nay 16-6 là một trong những sự kiện chính trị được chờ đợi nhất của năm.