Tag: Ngã ba Đồng Lộc

Giáo dục truyền thống tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc

Những ngày này, Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc đón hơn một vạn du khách. Người dân tới đây không chỉ thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ, mười cô gái thanh niên xung phong mà còn được giáo dục truyền thống qua các hiện vật lịch sử.

Dòng lưu bút đầy cảm xúc của du khách Mỹ khi ghé thăm Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

Ông Jay Gray là người Mỹ. Ngày 7-1, ông cùng với một số người bạn đã có chuyến hành trình thăm một số địa điểm, trong đó có Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

Huyền thoại tuổi thanh xuân ở Hà Nội và 5 tấn đất từ Ngã ba Đồng Lộc

Chương trình ‘Huyền thoại tuổi thanh xuân’ nói về 10 cô gái Ngã ba Đồng Lộc sẽ diễn thường xuyên vào thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần.

Phục dựng chân dung 10 nữ liệt sĩ Ngã ba Đồng Lộc bằng AI

Ứng dụng công nghệ AI kết hợp với sự sáng tác đã phục dựng ảnh chân dung 10 nữ liệt sĩ Ngã ba Đồng Lộc một cách sống động.

Tái hiện chiến tích Làng K130 trong chương trình 'Cõi thiêng Đồng Lộc - nối mạch ngàn năm'

Tối 22-7, khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh) diễn ra chương trình nghệ thuật "Cõi thiêng Đồng Lộc - nối mạch ngàn năm". Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng nhiều lãnh đạo trung ương, địa phương và hàng ngàn người dân tham dự.

Một số tin tức đáng chú ý: Đã hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về phòng cháy chữa cháy khoảng 10.000 cơ sở; Bệnh sốt xuất huyết và tay chân miệng ở TP.HCM tiếp tục tăng; Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ 1-1-2024...

TNG Holdings Vietnam về nguồn

Dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách đã thành hoạt động thường xuyên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam nhiều năm qua.

Vụ loạt xe điện 'đắp chiếu': Sở Tài chính Hà Tĩnh nói gì?

Hệ thống 13 xe điện được doanh nghiệp tài trợ cho Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc đã 5 năm qua nhưng đến nay vẫn "đắp chiếu", đơn vị quản lý xe điện cho rằng chưa được phê duyệt giá dịch vụ nên hệ thống xe điện vẫn chưa thể vận hành.

Nhận tài trợ loạt xe điện cho khu di tích, chạy thử xong rồi 'đắp chiếu' suốt 5 năm

Nhằm tạo không gian yên tĩnh, giảm tiếng ồn trong khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, một số doanh nghiệp tài trợ 13 xe điện để vận chuyển du khách khi đến tham quan, song suốt 5 năm nay những xe điện này bị "đắp chiếu", không sử dụng dẫn đến hư hỏng.

Có một Đồng Lộc ở Lèn Hà…

TTO - 13 chiến sĩ thông tin Trạm A69 đang ở tuổi đôi mươi, trong đó có 10 cô gái, làm nhiệm vụ nối liền mạch máu thông tin từ hậu phương ra chiến trường, hy sinh cùng một thời điểm khi trúng bom từ máy bay Mỹ tại hang Lèn Hà (tỉnh Quảng Bình).