Tag: Newcastle

Lịch trực tiếp bóng đá châu Âu 16-3: Man City đấu Newcastle

Man City đấu Newcastle sẽ là tâm điểm loạt trận bóng đá châu Âu đêm 16-3 rạng sáng 17-3 (giờ Việt Nam).

Cựu ngôi sao Newcastle có pha gắp bóng 'thảm họa'

Cựu ngôi sao Newcastle Saint-Maximin biểu diễn pha gắp bóng loại bỏ cầu thủ đối phương, ai ngờ vụng về đánh rơi quả bóng và trở thành trò cười của cư dân mạng.

Premier League trông chờ Newcastle

Cùng thời điểm này mùa giải năm ngoái, Newcastle đang chễm chệ ở vị trí thứ 3. Nhưng giờ đây, "chích chòe" chỉ dám mơ về một phép màu để có thể đua top 4.

Lịch trực tiếp bóng đá hôm nay: Newcastle đấu Man City

Newcastle đấu Man City ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) là tâm điểm loạt trận bóng đá châu Âu đêm 13-1 rạng sáng 14-1.

Mohamed Salah thay giày đổi... vận

Sau hiệp 1 ‘vô duyên’, Mohamed Salah đã thay giày và thi đấu tưng bừng ở hiệp hai giúp Liverpool thắng 4-2 trước Newcastle tại Anfield.

Bỏ qua nhiều cơ hội, Liverpool vẫn thắng đậm Newcastle và bỏ xa Arsenal

Rạng sáng 2-1 (giờ Việt Nam), Liverpool đã đánh bại Newcastle 4-2 trên sân nhà trong trận đấu muộn vòng 20 Premier League.

Liverpool - hình mẫu cho Newcastle

Cú ngược dòng ngoạn mục của Liverpool trước Newcastle giai đoạn lượt đi có lẽ là một khoảnh khắc mang tính biểu tượng ở mùa giải này.

Tin tức thể thao sáng 20-12: Chelsea đánh bại Newcastle ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh

Chelsea đánh bại Newcastle ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh; Atletico Madrid và Dortmund bị cầm chân... là những thông tin chính trong tin tức thể thao sáng 20-12.

HLV Arteta thoát án phạt sau chỉ trích quyết định của trọng tài là nỗi ô nhục

Theo Sky Sports, HLV Mikel Arteta (Arsenal) được ủy ban điều tra độc lập xóa án, sau khi bị Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) buộc tội vì chỉ trích trọng tài ở trận gặp Newcastle hồi tháng 11.

Giấc mơ hoang đường của Newcastle kết thúc bởi sự ngây thơ và chấn thương

Đội bóng của Eddie Howe đã bị hủy hoại bởi cơ hội bị lãng phí, chấn thương và sự ngây thơ. Những vấn đề này ngay cả tỉ phú Saudi Arabia của đội bóng cũng không thể giải quyết được.