Tag: Netanyahu

Mọi thứ đang chống lại thủ tướng Israel

Khi thời gian dần trôi về mốc một tháng xung đột Israel và Hamas bùng nổ, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đối mặt với sự phẫn nộ ngày càng tăng của người dân Israel.

Dư luận Israel sốt ruột vì chưa có cuộc điện đàm giữa Biden và Netanyahu

TTO - Đã ba tuần trôi qua kể từ ngày nhậm chức, Tổng thống Mỹ Joe Biden vẫn chưa điện đàm cùng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, dù hai bên là đồng minh thân thiết.

Thủ tướng Israel tố Iran có chương trình hạt nhân bí mật

TTO - Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cáo buộc Iran bí mật theo đuổi một chương trình hạt nhân và khẳng định sẽ “có bằng chứng kết luận” về việc này.

​Ông Trump thảo luận với Israel về "những nguy cơ từ Iran"

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump và thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 22-1 đã có cuộc điện đàm bàn về những nguy cơ từ phía Iran.

Israel cắt hợp tác ngoại giao để phản đối Liên hiệp quốc

TTO - Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố dừng các hoạt động hợp tác ngoại giao với 12 nước thành viên Hội đồng bảo an Liên hiệp quốc vì đã thông qua nghị quyết bất lợi cho nước này.

Nếu Israel tiếp tục tấn công, Syria sẽ trả đũa

TTO - Tờ báo Alrai của Kuwait trích dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết Tổng thống Syria Bashar al-Assasd đã gửi một bức thư đến Washington thông qua Moscow và cảnh báo rằng “các hành động xâm lược của Israel sẽ dẫn tới một phản ứng ngay lập tức”.