Tag: nếp nhăn

H'Hen Niê tâm sự chuyện yêu đương qua ảnh

Lần hiếm hoi, H'Hen Niê tạo dáng thân mật với người mẫu nam để kể câu chuyện cảm xúc nhiều thăng trầm, đồng thời hé lộ sự đa sắc thái của cô gái trong tình yêu.

Phạm Băng Băng lộ thân hình thừa cân khác xa ảnh tự đăng

Trong loạt ảnh gốc được cho là chưa chỉnh sửa, ‘nữ hoàng thảm đỏ’ Phạm Băng Băng già đi trông thấy với nhược điểm bắp tay to và cơ thể ngấn mỡ.

Chống lão hóa da mặt phải từ tuổi 25

Một trong những nỗi lo lớn nhất của phụ nữ là nếp nhăn. Nếu đuôi mắt bắt đầu có những vết chân chim, là dấu hiệu của chớm già.

Dzũng Yoko: 'Ở Việt Nam, mọi người thường sợ xấu'

TTO - Trong không gian triển lãm 'Nhị Nguyên' ở TP.HCM, giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko nói về cái đẹp: 'Nếp nhăn, đồi mồi, nốt ruồi đều rất đẹp vì đó là vết hằn của năm tháng. Những thứ đó đâu thể nào mua được?'.

Làm đẹp bằng cách thuê người... tát mặt với giá 8 triệu đồng/lượt

Ở Thái Lan chị em làm đẹp bằng cách thuê người tát mặt, đấm lưng giá cắt cổ 8 triệu đồng /lượt 15 phút

“Bi” nhỏ ảnh hưởng chuyện đàn ông?

Hai tinh hoàn của tôi có kích thước chừng 3,5 -5 cm. Có quá nhỏ không, có ảnh hưởng đến chuyện đàn ông không? Ng.Minh (TP.HCM)

Chiếc vòng thời gian

Sao ông đoán đúng được tuổi tôi thế?

​9 thói quen không tốt đồng hành cùng nếp nhăn

Phái đẹp luôn “phát cuồng” vì những sản phẩm hay liệu pháp loại trừ nếp nhăn. Nhưng thật trớ trêu, không ít trường hợp, chính phái đẹp lại tiếp tay cho nếp nhăn xuất hiện bằng thói quen không tốt của mình.

​Trị nếp nhăn và thâm quầng mắt bằng khoai tây

Quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, tàn nhang là những vấn đề mà phụ nữ phải đối diện khi làn da xung quanh vùng mắt của chị em bước qua tuổi 30.

Vitamin làm đẹp da

TTO - Vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho nhan sắc. Kiến thức về tính năng riêng biệt của từng loại vitamin sau đây sẽ giúp bạn chọn mua mỹ phẩm, kem dưỡng da có chứa vitamin cần thiết cho làn da đẹp.