Tag: Nemanja Matic

Vào bán kết cúp FA, M.U tạm vơi nỗi buồn Champions League

TTO - Rạng sáng 18-3 (giờ VN), Manchester United đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 trên sân nhà ở vòng tứ kết cúp FA.

​Matic lập siêu phẩm, M.U lội ngược dòng thắng nghẹt thở Crystal Palace

TTO - Rạng sáng 6-3, ở trận đấu muộn vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tiền vệ Nemanja Matic đã ghi một bàn thắng đẹp, giúp Manchester United (M.U) lội ngược dòng đá bại Crystal Palace 3-2 trên sân Selhurst Park sau khi bị dẫn trước 2-0.

Điểm tin tối 1-12: Cựu golfer nữ số 1 thế giới đến VN

TTO – Ngày 1-12, hai chị em VĐV golf nổi tiếng thế giới người Thái Lan là Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đã đến VN trong khuôn khổ chương trình “Tập huấn golf truyền cảm hứng” cho 20 tay golf tài năng trẻ VN.

Lukaku lập cú đúp, M.U đè bẹp West Ham trong trận ra quân

TTO - Khuya 13-8, tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Manchester United (M.U) đá bại West Ham 4-0 trên sân Old Trafford ở vòng 1 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa bóng 2017-2018.

​M.U kí hợp đồng 3 năm với Matic

TTO - Đêm 31-8, CLB Manchester United (M.U) đã kích nổ “quả bom tấn” thứ ba trong mùa hè khi bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic từ Chelsea.

M.U chốt giá Matic 40 triệu bảng

TTO – Hãng tin BBC xác nhận, Manchester United (M.U) đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Serbia Nemanja Matic với mức giá 40 triệu bảng từ Chelsea.

Điểm tin sáng 15-7: Costa và Matic bị loại khỏi đội hình Chelsea

TTO - Tiền đạo Diego Costa và Nemanja Matic đã bị HLV Antonio Conte loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Chelsea tham gia tour du đấu châu Á nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2017-2018.

​“Tiễn” Middlesbrough xuống hạng, Chelsea chạm tay vào cúp vô địch

TTO - Rạng sáng 9-5, ở trận đá muộn vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Chelsea đã chạm một tay vào cúp vô địch khi đá bại Middlesbrough 3-0 trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea ký hợp đồng 5,5 năm với Nemanja Matic

TTO - Chelsea đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi bỏ ra 21 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic từ Benfica.