Tag: Navibank

Phúc thẩm vụ ngân hàng Navibank: Giảm án cho 3 bị cáo nữ

TTO - Sáng 15-8, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án vụ cố ý làm trái xảy ra tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt (Navibank) do có đơn kháng cáo của 10 bị cáo.

Nhiều bị cáo nguyên cán bộ Navibank bật khóc kêu oan

TTO - Sau nhiều ngày tranh luận, đối đáp, chiều 16-3, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP.HCM giữ nguyên quan điểm về tội danh và khung hình phạt đã truy tố đối với 10 bị cáo từng là cán bộ Navibank (Ngân hàng Nam Việt).

Vụ Navibank: Tòa nhắc luật sư về 'văn hóa tranh luận'

TTO - Ngày 15-3, phiên tòa xét xử 10 bị cáo nguyên là cán bộ Navibank về tội Cố ý làm trái gây thiệt hại 200 tỉ đồng tiếp tục phần tranh luận với phần đối đáp của Viện KSND TP.HCM.

Đòi triệu tập thẩm phán cấp cao: Luật sư hiểu sai luật!

TTO - TAND TP.HCM cho rằng các luật sư tham gia vụ án tại Navibank chưa hiểu đúng quy định của Bộ luật tố tụng hình sự 2015 khi đề nghị tòa triệu tập thẩm phán Quảng Đức Tuyên.

Bị cáo, luật sư ngăn nhà báo tác nghiệp tại tòa có phạm luật?

TTO - Ghi âm, ghi hình, chụp ảnh là những hoạt động của nhà báo tại tòa. Nhưng tại phiên tòa xét xử sai phạm ở Navibank, hoạt động này bị các bị cáo và luật sư bào chữa cản trở. Như vậy có vi phạm pháp luật?

Luật sư đề nghị toà không cho phóng viên chụp ảnh bị cáo

TTO - Dù được chủ tọa phiên tòa xử vụ án tại Ngân hàng Navibank cho phép tác nghiệp nhưng nhiều phóng viên đã bị các bị cáo và luật sư phản ứng, không cho chụp ảnh.

Nguyên tổng giám đốc Navibank kêu oan tại tòa

TTO - Chiều 28-2, phiên tòa xét xử 10 bị cáo nguyên cán bộ Navibank cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng bước vào phần xét hỏi.

Đề nghị truy tố 10 nguyên cán bộ, lãnh đạo Navibank

TTO - 10 bị can nguyên là cán bộ, lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Việt (Navibank) bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an đề nghị truy tố về tội "Cố ý làm trái qui định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng".

Kế toán trưởng lấy tiền công ty xổ số gửi ngân hàng kiếm lãi

TTO - Quách Lạc (nguyên giám đốc), Trần Thanh Hoa (nguyên phó giám đốc Navibank chi nhánh Bạc Liêu) đã cấu kết cùng Trần Thanh Hậu (nguyên kế toán trưởng Công ty XSKT Bạc Liêu) lấy tiền công ty này gửi Navibank để cùng chia lãi suất.

Luật sư đề nghị hủy phần bản án liên quan 200 tỉ của Navibank

TTO - Sáng 25-12, các luật sư của ngân hàng NaviBank đã tranh luận, đề nghị tòa hủy phần bản án liên quan 200 tỉ của Navibank, điều tra xét xử lại theo hướng Huyền Như tham ô tiền này của Vietinbank.