Tag: NattoEnzym

Kỳ 3: Giật mình trước những dấu hiệu báo động tích cục máu đông

Bất ngờ bị xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân… là triệu chứng mọi người thường gặp và ít để tâm. Nhưng đây có thể lại là dấu hiệu báo động tích cục máu đông.

JNKA và Dược Hậu Giang: Hơn 1 thập kỷ đồng hành vì sức khỏe người Việt

Hơn 10 năm qua, bộ ba sản phẩm NattoEnzym của Dược Hậu Giang luôn lọt top sản phẩm hỗ trợ chống đột quỵ, làm tan cục máu đông được người tiêu dùng lựa chọn.

NattoEnzym: Món quà sức khỏe cho ngày đoàn viên thêm trọn vẹn

Thời gian đang dần lùi về cuối năm, những bước chân xa quê lại chộn rộn trở về. Hơn hết là mang theo món quà thay cho lời chúc cha mẹ luôn sống khỏe mạnh, mãi là ‘bến đỗ’ bình yên, ‘tiếp sức’ cho các con trên hành trình mới…

Giải mã bí quyết phòng ngừa đột quỵ của người Nhật trong mùa lạnh

Thường xuyên vận động, chỉ ăn vừa no và tận dụng 'sức mạnh' của thực phẩm lên men là 'chìa khóa' giúp người Nhật sống khỏe mạnh qua mùa đông và kéo dài tuổi thọ.

Nhanh hơn F.A.S.T: Chiến dịch cùng người Việt giành lại cuộc sống khỏe mạnh

Tôi từng chứng kiến cái chết bất ngờ xảy ra ngay trước mắt mình. Ngày đó tôi còn nhỏ lắm nên chưa hiểu tại sao một người đàn ông khỏe mạnh, sức vóc như thế lại có thể ra đi chỉ sau một đêm...

Làm sao để phòng tránh đột quỵ mùa lạnh cuối năm

Vào cuối năm, thời tiết thay đổi, lạnh đột ngột làm cho các mạch máu co lại, dẫn tới tăng huyết áp, gây xuất huyết não. Trời lạnh nhiều người thường ít vận động, dẫn tới tăng cân cũng là yếu tố làm tăng huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

Người ngoài 50 tuổi mắc mỡ máu cao, cẩn thận đột quỵ bất ngờ vào mùa lạnh

Người sau tuổi 50 có yếu tố bệnh lý nền đi kèm với thời tiết lạnh có thể làm máu bị vón cục, dễ hình thành cục máu đông, làm tăng nguy cơ cao bị đột quỵ bất ngờ.

NattoEnzym và những nỗ lực của Dược Hậu Giang trong việc phòng ngừa đột quỵ

Hơn một thập kỷ, Dược Hậu Giang không ngừng nỗ lực để tìm ra giải pháp thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên đột quỵ và sản phẩm NattoEnzym ngày càng hoàn thiện hơn.

Những dấu hiệu nhận biết đột quỵ mùa lạnh với người mỡ máu cao sau tuổi 50

Thời tiết lạnh làm mạch máu co lại có thể gây tăng huyết áp - yếu tố nguy cơ chính gây đột quỵ. Vì thế người sau 50 tuổi, bị mỡ máu cao, có nguy cơ đột quỵ cần lưu ý các biện pháp phòng bệnh hiệu quả.

NattoEnzym: Phương pháp dùng enzym phòng ngừa đột quỵ hiệu quả từ người Nhật

Thấu hiểu được nỗi đau của người bệnh đột quỵ và những gánh nặng cho gia đình và xã hội, Dược Hậu Giang đã nỗ lực tìm ra giải pháp hiệu quả cho vấn nạn này.