Tag: Naomi Watts

Bạn gái cũ tiếc thương tài tử Brokeback Mountain

TTO - Mười năm sau ngày đột ngột ra đi ở tuổi 28, fan hâm mộ và bạn gái cũ của tài tử vẫn thương nhớ về Heath Ledger.

Khi quỷ dữ tồn tại trong những tâm hồn đơn độc

TTO - Shut In (Giam cầm quỷ dữ - ra rạp Việt từ 11-11) sở hữu những tình huống hù dọa quen thuộc cùng Naomi Watts vai bà mẹ đơn thân lần đầu đối diện với những chuyện không ngờ tới.

"Anh đường anh, tôi đường tôi, tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi"

TTO - Năm 2016 hẳn là một năm không mấy hạnh phúc cho nhiều ngôi sao thế giới khi lần lượt nhiều cặp đôi tuyên bố chia tay, nổi tiếng nhất là Angelina Jolie và Brad Pitt. Hãng tin Reuters điểm lại những đôi nghệ sĩ tan vỡ trong năm này:

Rừng sao khét tiếng hội tụ tại Liên hoan phim Toronto

TTO - Những tên tuổi nổi tiếng làng điện ảnh như Leonardo Dicaprio, Scarlett Johansson, Naomi Watts, Brie Larson... đều tề tựu đông đủ tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2016 (TIFF).

Sao nữ mang bầu Blake Lively mặc đẹp nhất ngày khai mạc Cannes

TTO - Sao nữ mang bầu Blake Lively, Naomi Watts và Julianne Moore được xem là ăn mặc đẹp nhất trong ngày khai mạc Cannes 11-5.

Sao thế giới ồ ạt đến Cannes dự liên hoan phim

TTO - Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của làng điện ảnh thế giới đổ bộ đến phố cảng trứ danh miền nam nước Pháp để dự khai mạc Liên hoan phim Cannes hôm nay 11-5.

Ngắm trang phục phụ dâu của các sao Taylor Swift, Paris Hilton...

TTO - Duyên dáng, đáng yêu, xinh đẹp là những tính từ dành cho các ngôi sao nổi tiếng với vai trò phụ dâu trong bộ ảnh bên dưới.

​David Lynch tái hợp “nàng thơ” Naomi Watts sau 15 năm

TTO - Đạo diễn từng khuấy động nhiều diễn đàn điện ảnh trong đó có cả một số diễn đàn lớn ở Việt Nam trở lại cùng người đẹp của phim King Kong.

Cannes: vợ chồng Robbie Williams tình tứ, Jane Fonda trẻ mãi không già

TTO - Theo Reuters ngày 16-5, đạo diễn Gus van Sant sau buổi công chiếu phim The Sea Of Trees (Biển cây) tại LHP Cannes đã không bận lòng với những lời phê bình đối với phim của ông.

Khai mạc LHP Cannes: ​Julianne Moore, Naomi Watts, Sienna Miller “đẹp nhất”

TTO - Julianne Moore, Naomi Watts, Sienna Miller, Lupita Nyong'o, Natalie Portman... là những sao ăn mặc đẹp, gây chú ý nhất trên thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 68 tại Pháp ngày 13-5.