Tag: Naomi Campbell

Tin tức giải trí 30-6: MC nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục; Jungkook BTS hoạt động solo

MC nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục nghệ sĩ nữ; Mối tình không thành của nhạc sĩ 'Sầu đông'.

Nhà thiết kế "ú òa" đầu sư tử trên sàn diễn, khán giả nổi điên vì quyền động vật

Những tạo hình đầu sư tử, đầu báo hay đầu sói... thật đến mức người xem trực tiếp sởn da gà, la ó.

Hú hồn: ‘Báo đen’ Naomi Campbell ôm hôn Lý Nhã Kỳ thắm thiết

Sau 3 năm dịch bệnh, mới đây ‘Báo đen' Naomi Campbell vui mừng ôm hôn thắm thiết cô bạn đến từ Việt Nam - Lý Nhã Kỳ tại show thời trang Fashion For Relief tại Qatar.

Cựu siêu mẫu Naomi Campbell làm mẹ đơn thân tuổi 50

Đảm nhận 'thiên chức' ở tuổi 50, cựu siêu mẫu quyền uy nhất làng thời trang được truyền thông ví von như đang dấn thân vào một hành trình phiêu lưu mới.

‘Thư Bill Gates’ về COVID-19 trên mạng: Sự thật là Bill Gates không chỉnh đốn ai

TTO - Rất nhiều người đang tấm tắc khen ngợi và chia sẻ một thông điệp của tỉ phú Bill Gates có tựa đề “COVID-19 thực sự dạy chúng ta điều gì” có thể đã bị lừa.

Sợ COVID-19, siêu mẫu liên tục chùi ghế khoang hạng C

Bước lên sàn catwalk hay tạp chí "thần thái" bao nhiêu thì lên máy bay, Naomi Campbell cũng "thu hút mọi ánh nhìn" bấy nhiêu. Nhất là mới đây cô đã cho đăng đoạn clip mình tự tay vệ sinh ghế hạng thương gia của mình khi phải di chuyển bằng máy bay.

Naomi đi miền Tây, Hồ Quang Hiếu nhói tim vì Bảo Anh có tình mới

TTO - Naomi đi du lịch ở miền Tây, Hồ Quang Hiếu nhói tim khi nghe tin Bảo Anh có bạn trai mới,... là những tin hot ngày 31-5.

‘Báo đen’ Naomi Campbell: biểu tượng thời trang 2018

TTO - Báo đen Naomi Campbell vừa trở thành Biểu tượng thời trang của năm 2018 do Hiệp hội các nhà thiết kế Thời trang Mỹ (CFDA) công nhận, tạp chí Vogue đưa tin.

Khi các ngôi sao quốc tế 'đụng độ' các hãng hàng không

TTO - Tranh cãi về chất lượng dịch vụ là chuyện thường với những người thường xuyên đi máy bay, đặc biệt là những người nổi tiếng thường bay đi khắp nơi.

Mẫu quảng cáo gây giận dữ

TTO - Mẩu quảng cáo mới cho sôcôla của Hãng Cadbury đã mang lại “vị đắng” cho siêu mẫu da màu Naomi Campbell khi so sánh cô với một thanh Dairy Milk Bliss. Siêu mẫu Campbell đang tìm khả năng pháp lý để phản ứng lại quảng cáo đó.