Tag: nâng mũi

TP.HCM phát hiện cơ sở chăm sóc da nâng mũi 'chui', cầm cố tài sản khách

Một cơ sở chăm sóc da tại quận Tân Bình bị phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ không phép, cho khách hàng ghi nợ, cầm cố tài sản.

Mê mẩn ‘dáng mũi bay’, cô gái nâng mũi rồi gặp bác sĩ xin trở lại như cũ

Vốn sở hữu khuôn mặt xinh xắn, hài hòa, nhưng vì thấy "dáng mũi bay" đang được yêu thích của các tỷ tỷ Trung Quốc, chị M. (22 tuổi, Hà Nội) vẫn quyết sửa dáng mũi. Kết quả đẹp đâu chưa thấy, cô gái phải đến cầu cứu bác sĩ để trở về dáng mũi cũ.

Tiêm filler nâng mũi 'ủng hộ' spa quen, ngờ đâu hoại tử mũi nghiêm trọng

Có người quen khai trương spa, chị A. (25 tuổi, Hà Nội) đã đến nâng mũi để ủng hộ. Kết quả chị phải tìm đến bác sĩ trong tình trạng mũi sưng tím, đau nhức, hoại tử.

Bác sĩ tay ngang ‘Mr.Lee’ mở niêm phong, phẫu thuật thẩm mỹ trái phép

Chưa có chứng chỉ hành nghề, đang bị đình chỉ hoạt động nhưng "Mr.Lee" vẫn nhận phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, tiêm filler cho khách.

Nữ DJ cầu cứu bác sĩ vì ‘vòng 3’ nứt toác sau đặt túi độn

Tự ti vì có 'vòng 3' khiêm tốn, nữ DJ quyết định đặt túi độn mông. Thế nhưng sau phẫu thuật, vết khâu bị biến chứng nứt toác, hở mảng lớn...

Công an truy tìm 'Thủy thẩm mỹ' nâng mũi gây tai biến và chiếm đoạt tài sản

'Thủy thẩm mỹ' đến các điểm hát với nhau, tiếp xúc phụ nữ tuổi trung niên dụ vào khách sạn làm đẹp nâng mũi, bơm môi, căng da mặt... sau đó chiếm đoạt tài sản.

Vì sao có tình trạng mù mắt và đột quỵ sau tiêm chất làm đầy nâng mũi, căng da mặt?

Tiêm chất làm đầy căng da mặt là một kỹ thuật thường được sử dụng trong thẩm mỹ. Phương pháp này ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thế giới do nhu cầu làm đẹp, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Nhân viên quét dọn cũng căng da mặt cho khách, nguy hiểm thế nào?

Người không có chuyên môn thực hiện căng da mặt có thể dẫn đến đường mổ sai hình thành sẹo xấu, hai bên mặt không cân đối, thậm chí gây tổn thương dây thần kinh gây méo mặt...

Cô gái dùng sụn tai bạn trai để nâng mũi, liệu có biến chứng?

Gần đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin được cho là chàng trai cho sụn tai để bạn gái nâng mũi. Thế nhưng, theo chuyên gia thẩm mỹ thì phương pháp làm đẹp này tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Nữ sinh hoang mang khi nhờ 'thánh photoshop' nâng mũi

Nữ sinh nhờ 'thánh photoshop' xóa mụn và nâng mũi nhưng không ngờ kết quả nhận được khiến cô phải hoang mang.