Tag: năng lượng

Tập 3 thói quen này, bạn sẽ cải thiện tâm trạng cực nhanh

Có bao giờ bạn trải qua những ngày thật mệt mỏi, ngay từ khi thức dậy vào buổi sáng? Bạn có thể cảm thấy không khỏe, hay bị những áp lực trong công việc và cuộc sống bủa vây. Hãy thực hành những thói quen giúp cải thiện tâm trạng.

Bị Nga không kích gây mất điện, Ukraine nói có thể phải rút lui

Nhiều khu vực ở Ukraine bị mất điện sau đợt không kích dữ dội mới nhất của Nga. Tổng thống Zelensky cảnh báo nước này có thể phải rút lui nếu Mỹ không viện trợ.

Đề xuất đưa 2 nhà máy nhiệt điện LNG Long An vào danh mục dự án nguồn điện trọng điểm

Danh mục dự án nguồn điện quan trọng, trọng điểm quốc gia mà Bộ Công Thương dự thảo chưa có 2 nhà máy nhiệt điện LNG Long An.

Nga, Ukraine tấn công cơ sở năng lượng của nhau

Hơn chục người bị thương sau khi Nga tấn công miền nam Ukraine, trong khi đó một nhà máy năng lượng lớn của Matxcơva bốc cháy vì bị drone của Kiev đánh trúng.

Bộ trưởng Công Thương: Tiến độ đường dây 500kV mạch 3 còn khá xa so với cam kết

Lo lắng trước tiến độ thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối (Hưng Yên) có thể không hoàn thành đúng hạn Thủ tướng giao là tháng 6-2024, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã giao công việc cụ thể cho các đơn vị.

Những cách lấy lại tinh thần làm việc sau những ngày nghỉ Tết

Nhiều người chia sẻ sau nhiều ngày nghỉ Tết với lịch sinh hoạt xáo trộn, trong người cảm thấy nặng nề, oải và thấy khó bắt tay vào công việc.

Phó thủ tướng Nga: Châu Âu cần Nga để duy trì mức sống cao

Phó thủ tướng Nga Aleksey Overchuk cho rằng EU khôi phục quan hệ kinh tế với Nga càng sớm thì khả năng người châu Âu duy trì được mức sống càng cao.

Pin nhiên liệu mới thu năng lượng từ vi sinh vật trong đất

Một nhóm các nhà nghiên cứu do Đại học Northwestern (Mỹ) dẫn đầu đã phát triển một loại pin nhiên liệu mới thu năng lượng từ vi khuẩn sống trong đất.

Mỹ bất ngờ sản xuất nhiều dầu thô nhất thế giới

Đối diện với biến đổi khí hậu, thế giới kêu gọi loại bỏ dần công nghiệp dầu mỏ, nhưng đáng ngạc nhiên là Mỹ đang bơm dầu với tốc độ chóng mặt và sản xuất nhiều dầu thô hơn bất kỳ quốc gia nào khác.

Phân luồng xanh, đỏ dự án năng lượng để tháo gỡ, cả dự án tư nhân

Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đã nhấn mạnh như vậy tại phiên họp thứ nhất Ban Chỉ đạo các chương trình, công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành năng lượng chiều 6-12.