Tag: năng động

TP.HCM duyệt chủ trương nghiên cứu loạt đề án khuyến khích năng động, sáng tạo

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương thực hiện nghiên cứu, xây dựng đề án.

Đám đông cười xỉu với màn đua xe mô hình

Chú chó năng động được cái nhanh nhưng chạy lòng vòng. Còn La Hán đẩy xe bò nhịp nhàng chậm nhưng chắc.

​5 lý do HUTECH trở thành “Đại học mơ ước” của dược sĩ tương lai

TTO - Là một ngành học chưa bao giờ cũ, ngành dược luôn có sức hút mạnh mẽ đối với đông đảo thí sinh. Mùa tuyển sinh ĐH năm nay càng khẳng định vị thế vững vàng của ngành học danh giá này.

Vì sao ăn thả cửa khó sống lâu?

TTO - Nạp vừa đủ lượng calo giúp chúng ta sống lâu và khỏe mạnh hơn, theo một nghiên cứu mới của ĐH Brigham Young (Hoa Kỳ) công bố trên tạp chí khoa học Molecular & Cellular Proteomics.

Khỏe khoắn và năng động với áo ghilê jean

TTO - Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và cá tính thì đừng bỏ qua những kiểu áo ghilê jean cá tính dưới đây.

Áo quần bùi bụi cùng nắng hè Sài Gòn 2015

TTO - “Hãy khám phá” - đó là chủ đề bộ sưu tập xuân hè 2015 với những mẫu thiết kế dành cho những bạn trẻ năng động, tự tin thể hiện cá tính.

Học máy móc

TT - Anh bạn tôi khi chỉ bài cho con trai đang học lớp 4 đã phát bực vì cháu không thể nào tính được những bài toán như hỏi hàng rào của một khu vườn dài bao nhiêu, bề mặt của cái bàn rộng bao nhiêu, dù các dữ kiện về chiều dài, chiều rộng đều có đủ.

Thi học sinh giỏi giáo dục công dân

TT - Có một kỳ thi học sinh giỏi đã được tổ chức tám năm liền ở huyện Bình Chánh, TP.HCM: kỳ thi dành cho những học sinh giỏi môn giáo dục công dân (GDCD) lớp 9. Chỉ vì các bạn yêu thích môn GDCD.

Vinh danh hiền tài

TT - Có lẽ không quá lời khi gọi 83 gương mặt thủ khoa tốt nghiệp đại học năm 2011 vừa được vinh danh hôm 14-4 tại TP.HCM là những hiền tài.

Hè năng động 2012

TTO - Mùa hè nhiệt đới 2012 đang rực rỡ nhiệt đới với những gam màu tươi tắn từ cây trái, hoa lá ngọt ngào. Ngọt ngào với những sắc màu trẻ trung hòa vào những vệt nắng vàng hay những con sóng nhỏ rì rào, dịu mát.