Tag: nâng cấp hệ thống

Lỗi hàng loạt, Techcombank miễn phí giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy

TTO - Các giao dịch trên hệ thống Ngân hàng điện tử của Techcombank tiếp tục 'chập chờn' trong ngày 5-5 do ngân hàng hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp.

Nâng cấp hệ thống, giao dịch điện tử Techcombank lỗi hàng loạt

TTO - Đến tối nay, 4-5, hàng loạt khách hàng vẫn không thể đăng nhập vào hệ thống ngân hàng điện tử hay ứng dụng (app) của Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) để chuyển tiền. Chuyển khoản liên ngân hàng cũng không nhận được tiền.

Ngân hàng nâng cấp hệ thống, khách hàng chậm lương

TTO - Những ngày qua, nhiều khách hàng của VietinBank phải chờ dài cổ mới nhận được tiền lương, thậm chí có khoản tiền thưởng đã chuyển trước tết đến nay vẫn chưa nhận được, do ngân hàng này vừa nâng cấp hệ thống.

Thuê bao MobiFone có thể bị mất liên lạc tại một số nơi

TTO - Từ hôm nay (11-6) đến ngày 25-7, nhà mạng MobiFone sẽ nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ mạng 2G/3G. 

Giao dịch ACB gián đoạn vì ngân hàng nâng cấp hệ thống

TTO - Tối 6-6 và ngày 7-6 nhiều bạn đọc là khách hàng của Ngân hàng (NH) ACB phản ánh gặp trục trặc khi giao dịch như không thể rút tiền từ ATM, hệ thống ACB online cũng ngưng hoạt động…

VNA đổi hệ thống thủ tục, 12 sân bay ảnh hưởng

TTO - Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết trong ngày 8-9, Hãng sẽ triển khai chuyển đổi và nâng cấp hệ thống làm thủ tục hành khách (check-in) nên 12 sân bay có chuyến bay của VNA sẽ bị ảnh hưởng.