Tag: Nam Trung

Hot TikToker Zicky Lee, Mikeleiii chiến thắng FashUP 2022 lĩnh vực người mẫu và phối đồ thời trang

TTO - Zicky Lee, Mikeleiii, Thành Danh, Ngọc Mai là bốn gương mặt chiến thắng chung kết cuộc thi FashUP 2022 trên 4 lĩnh vực người mẫu, thiết kế thời trang, làm đẹp và phối đồ thời trang vừa diễn ra tối 30-10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

FashUP 2022: Đưa thời trang đến gần hơn với cuộc sống

TTO - ‘Thời trang không chỉ là những bộ sưu tập trên sàn diễn qua phần trình diễn của người mẫu, chúng tôi muốn đưa thời trang vào cuộc sống, truyền cảm hứng đến nhiều người hơn’, bà Trang Lê chia sẻ tại buổi công bố FashUP 2022 vào chiều 6-10.

Ảnh vui 8/5: Nam Trung diện trang phục 'trên chú rể - dưới cô dâu'

Chiếm spotlight trong dàn khách mời của đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần, chuyên gia trang điểm Nam Trung nổi bật với bộ trang phục độc đáo.

H’Hen Niê, Lương Thùy Linh lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi tìm người mẫu

TTO - Chiều 3-11, chương trình truyền hình thực tế The Next Face Vietnam mùa đầu tiên ra mắt. Đây là chương trình mới, được sản xuất từ sự kết hợp của 2 chương trình thành công trước đó là Vietnam's Next Top Model và The Face Vietnam.

TikTok FashUP 2021: Bệ phóng cho các bạn trẻ đam mê thời trang, làm đẹp

TTO - Tối 24-10, đêm chung kết và trao giải 'TikTok FashUP 2021' diễn ra với phần tranh tài của top 20 thí sinh ở 4 hạng mục: người mẫu, thiết kế thời trang, phối đồ thời trang và làm đẹp. Chương trình quay hình đảm bảo công tác phòng chống dịch.

VTV cắt sóng chung kết The Face 2018 vì... nói quá nhiều

TTO - Mạc Trung Kiên đã là quán quân The Face mùa thứ 3 trong đêm thi tối 30-12 đã bị VTV ngưng phát sóng giữa chừng vì chương trình... nói quá nhiều.

​Trương Ngọc Ánh cầm trịch Người mẫu Việt Nam 2017

TTO - Người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng và tự hào là người cầm trịch (host)  của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's next top model 2017 với phiên bản đặc biệt All Stars.

Tối nay, "Tôi là người chiến thắng" lên sóng

TTO - Tối nay (12-7), đấu trường âm nhạc The winner is... - Tôi là người chiến thắng mùa 2 sẽ bắt đầu hành trình của mình với đêm tranh tài đầu tiên dành cho bảng thi Người nổi tiếng.

Đổ xô đi thi Vietnam’s Next Top Model

TTO – Vòng sàng lọc thí sinh tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM) trong hai ngày 12 và 13-8 khá sôi động với số lượng thí sinh hàng ngàn người.

Ra mắt ba giám khảo Người mẫu Việt Nam

TTO - Chiều 5-8, ba giám khảo chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s next top model được công bố chính thức gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung.