Tag: Nam Thư

Nam Thư xin lỗi vì ôm thân thiết đồng nghiệp nam có gia đình

Nam Thư nổi tiếng là người thẳng tính, không ngại đáp trả những chỉ trích từ cư dân mạng. Mới đây, 'kiều nữ làng hài' nói về bức ảnh ôm Quang Tuấn bị 'ném đá'.

Diệp Bảo Ngọc đối đầu kiều nữ làng hài Nam Thư

Là 'tấm chiếu mới' trên gameshow hài hước 'Tiếp chiêu đi chờ chi', Diệp Bảo Ngọc phải đối đầu với 'kiều nữ' làng hài Nam Thư dày dặn kinh nghiệm và lầy lội.

Cả showbiz Việt quy tụ mừng Nam Thư khai trương học viện dạy diễn xuất

Nam Thư truyền cảm hứng và kinh nghiệm diễn xuất cho thế hệ trẻ, dàn sao Việt ủng hộ. 'Kiều nữ làng hài' xúc động khi cha mẹ lặn lội từ quê lên mừng cô khai trương học viện.

Ảnh vui sao Việt 19-3: Hoài Linh bận rộn chạy show

Nghệ sĩ Hoài Linh rạng rỡ bên Nam Thư dù bận rộn chạy show; diễn viên Hiền Mai hạnh phúc khoe con trai tâm lý; Mạnh Trường cùng vợ con thăm chùa Hương...

Nam Thư lên án nội dung bẩn nào trên mạng xã hội ở 'Nhà trọ có quá trời phòng 3'?

Ở web drama Nhà trọ có quá trời phòng 3, Nam Thư không chỉ mang lại tiếng cười cho người xem mà còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Nam Thư chi bạo cho web-drama 'Nhà trọ có quá trời phòng' 3, mang tiếng cười cho ngày Tết

Nhắc đến Nam Thư, khán giả nhớ đến những dự án web-drama chỉn chu, hài hước, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trong đó, 'Nhà trọ có quá trời phòng' được xem là tác phẩm để lại nhiều ấn tượng đối với người xem.

Ngọc Trinh 'nhìn Minh Hằng là muốn tát' trong Chị chị em em 2

Ngọc Trinh: 'Nhìn Minh Hằng là muốn tát'; Nam Thư làm phần 3 web drama Nhà trọ có quá trời phòng; Dàn diễn viên Lật mặt chúc Tết khán giả.

Cười xuyên Việt trở lại sau hai năm tạm ngưng; Hồng Diễm, Khả Ngân vào top 5 Diễn viên nữ ấn tượng

TTO - Cười xuyên Việt trở lại sau hai năm tạm ngưng; 5 ngôi sao Hollywood diện thiết kế của Công Trí; Hồng Diễm, Khả Ngân vào top 5 Diễn viên nữ ấn tượng; Bùi Công Duy tái ngộ nhạc trưởng người Nhật... là những tin tức được quan tâm ngày 16-12.

'Cười xuyên Việt' trở lại, mang dàn TikToker lên sân khấu

Sau 2 năm vắng bóng vì ảnh hưởng dịch bệnh, show truyền hình tìm kiếm tài năng hài 'Cười xuyên Việt' chính thức trở lại, quy tụ dàn nghệ sĩ cùng 15 TikToker đình đám nhất dự thi.

Nam Thư tự nhận là 'thánh mê trai' trên sóng truyền hình

'Trước giờ Nam Thư được mệnh danh là người tham gia game show nào cũng mê trai hết. Nhưng đính chính lại là Thư không có mê ai hết trơn' - nữ diễn viên nói.