Tag: Nấm sạch

Cô gái 9X xứ dừa chăm nấm như chăm con mọn

Mê ăn nấm và phải là nấm sạch, cô gái 9X Mai Thị Ánh Xuân tìm hiểu, học hỏi và mày mò khởi nghiệp với trại trồng nấm sạch Xuân Mai.

Khu tập kết rác công nghiệp hơn 9.000m2 cháy dữ dội, khói cuồn cuộn lên trời

TTO - Tối 4-4, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hải Dương vẫn đang nỗ lực khống chế ngọn lửa tại khu tập kết rác công nghiệp rộng khoảng 9.000m² của Công ty TNHH Hồng Ngọc ở huyện Nam Sách.

Hải Dương yêu cầu người đã đến nhà hàng thịt chó, mèo xét nghiệm COVID-19

TTO - Lãnh đạo tỉnh Hải Dương yêu cầu tất cả người dân trên địa bàn huyện Nam Sách đã từng ăn thịt chó, mèo và đến các quán liên quan chó, mèo trong 10 ngày qua khai báo y tế ngay để làm xét nghiệm COVID-19.

Hải Dương ghi nhận thêm một cụ bà 90 tuổi mắc COVID-19

TTO - Trong số các ca nhiễm COVID-19 được Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương công bố ngày 21-2 có một cụ bà tại huyện Nam Sách năm nay đã 90 tuổi.

Xe chở cơm tông hàng loạt người đi đường, 2 học sinh thiệt mạng

TTO - Đang chạy trên đoạn đường qua địa phận xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, xe tải chở cơm bất ngờ tông vào hàng loạt phương tiện khác trên đường khiến 2 người chết, 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Khởi nghiệp từ những mảnh đất đầy cỏ dại

TTO - Không hẹn mà cùng chung con đường, nhiều người trẻ bao năm đèn sách, bàn tay không quen lao động nặng, có người từ chối học bổng trị giá gần nửa triệu đôla, thử thách bản thân ở lĩnh vực khác, bắt tay làm nông nghiệp sạch.

Bất ngờ ở “thánh địa” Nam Sách

TT - Công cuộc tìm kiếm về nền văn hóa thường có nhiều sự tình cờ khởi đầu cho những phát lộ lớn. Câu chuyện tìm ra nơi sản xuất gốm Chu Đậu cũng khởi điểm bằng sự may mắn như thế.