Tag: Mỹ

Mỹ và Philippines tập trận mô phỏng chiếm lại đảo bị chiếm đóng

Mỹ và Philippines trong tuần tới triển khai tập trận thường niên, trong đó mô phỏng việc chiếm lại các đảo đang bị chiếm đóng.

Máy bay trinh sát Mỹ bay qua eo biển Đài Loan ngay sau điện đàm Mỹ - Trung

Máy bay P-8A Poseidon của Hải quân Mỹ đã băng qua eo biển Đài Loan trong không phận quốc tế, vài giờ sau cuộc điện đàm giữa hai bộ trưởng Quốc phòng Mỹ - Trung.

Lạm phát không giảm, Mỹ sẽ hoãn giảm lãi suất

Cục Dự trữ liên bang Mỹ nói cuộc chiến lạm phát có thể mất "nhiều thời gian hơn dự kiến", sau khi dữ liệu kinh tế cho thấy lãi suất sẽ khó giảm như kỳ vọng.

Mỹ có thể trừng phạt Iran đến đâu?

Mỹ cần hành động để trấn an đồng minh Israel nhưng cũng hy vọng Tel Aviv sẽ phản ứng hạn chế với Iran nhằm tránh leo thang căng thẳng.

Tin tức thế giới 17-4: Phương Tây siết trừng phạt Iran

Mỹ, EU sẽ trừng phạt bổ sung Iran sau vụ tấn công Israel; Tel Aviv và Hezbollah tấn công qua lại; Thẩm phán tiếp tục cảnh cáo ông Trump tại tòa hình sự; Hạ viện Anh thông qua luật cấm giới trẻ hút thuốc... là những tin tức đáng chú ý.

Mỹ cam kết đấu tranh cho sự ổn định ở Trung Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ nhấn mạnh sẽ đấu tranh vì sự ổn định khu vực Trung Đông trong chuỗi điện đàm với quan chức cấp cao Bahrain, Qatar, Đức...

Gia đình nhà Harry và Joanne Cho đang dừng chờ đèn đỏ thì bị xe cẩu 'từ trên trời rơi xuống' tới hỏi thăm.

Căng thẳng Iran - Israel, Tổng thống Biden làm gì tiếp theo?

Chính quyền Tổng thống Biden bị chỉ trích vì gây áp lực lên chính phủ của ông Netanyahu chủ yếu bằng lời nói thay vì dừng viện trợ.

Apple chi bao nhiêu cho an ninh và chuyên cơ của CEO Tim Cook?

Giám đốc điều hành (CEO) của Apple, Tim Cook được yêu cầu phải di chuyển bằng phi cơ riêng trong các chuyến đi công tác và cá nhân nhằm bảo đảm an ninh.

Ông Trump lớn tiếng chỉ trích tại tòa hình sự

Xuất hiện tại phiên tòa hình sự đầu tiên liên quan đến cáo buộc chi tiền bịt miệng diễn viên khiêu dâm, ông Trump chỉ trích phiên tòa là cuộc tấn công nước Mỹ.