Tag: Mỹ Uyên

Tin tức xem nghe cuối tuần: HIFF bế mạc; Cải lương Khúc tráng ca thành Gia Định khai diễn

Tin tức xem nghe cuối tuần: Bế mạc Liên hoan phim quốc tế TP.HCM; Diễn vở tôn vinh vị Tổng đốc tuẫn tiết vì Gia Định; Mỹ Uyên, Võ Minh Lâm tham gia Thay lời muốn nói...

Kép đẹp cải lương Võ Minh Lâm cả gan vào vai cậu bé 7 tuổi

Võ Minh Lâm được biết đến như một kép chánh rất đẹp trên các sân khấu, thế nhưng Tết này Võ Minh Lâm cả gan vào vai cậu bé… 7 tuổi.

Nghệ sĩ Kim Cương, Mỹ Uyên, Hạnh Thúy tin tưởng thông tin của Tuổi Trẻ Online

Nghệ sĩ Kim Cương, Mỹ Uyên, Hạnh Thúy bày tỏ họ thường xuyên xem thông tin trên Tuổi Trẻ Online.

Trịnh Kim Chi, Mỹ Uyên góp sức quảng bá tác phẩm học tập Bác Hồ

Các nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Mỹ Uyên, Minh Nhí, Tuyết Thu, Quốc Thảo… góp mặt trong các tác phẩm học tập Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tháng 11 và 12 tới đây.

Mỹ Uyên hóa cô Dờ ét zet kỳ quặc

Nhà hát kịch 5B vừa ra mắt vở kịch thiếu nhi mới Ve Ve Chành Chành và 2 cục bướu. “Bà bầu” Mỹ Uyên kỳ này vào vai diễn cô Dờ ét zét rất… kỳ và ngộ!

Kịch thiếu nhi ‘đại náo’ Nhà hát kịch 5B

Trong mùa kịch Tết năm nay, Nhà hát kịch 5B gây chú ý khi là đơn vị duy nhất cho ra lò vở kịch thiếu nhi, vở Đại náo long cung.

Thành Lộc, Đại Nghĩa, Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi... đi bộ đồng hành kêu gọi chống bạo lực gia đình

TTO - Gần 100 văn nghệ sĩ gồm: Thành Lộc, Đại Nghĩa, Mỹ Uyên, Trịnh Kim Chi, Quốc Đại… tham gia Ngày hội đi bộ vì sức khỏe gia đình và cộng đồng, đồng thời kêu gọi bảo vệ những người yếu thế và chống bạo lực gia đình.

Nghệ sĩ mong có biện pháp kiểm soát để không mất tiền oan

TTO - Bên cạnh những tiện ích của việc thanh toán bằng thẻ mang lại, các văn nghệ sĩ cũng bày tỏ mong muốn hệ thống ngân hàng có những cải thiện để việc sử dụng thẻ tốt hơn, không bị mất tiền oan.

Ăn hủ tiếu quên mang tiền, nghệ sĩ thở phào khi người bán hàng nói: 'Chuyển khoản cho em cũng được!'

TTO - Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự thích thú của họ từ khi sử dụng các loại thẻ ngân hàng. Hình thức thanh toán đó khiến họ tiết kiệm được thời gian mà vẫn đảm bảo chu toàn mọi việc trong gia đình.

Hơn 30 văn nghệ sĩ đồng hành với Đường đua Hoa mặt trời

TTO - Từ sáng sớm 22-5, hàng chục nghệ sĩ đã tham gia giải chạy bộ Đường đua Hoa mặt trời, tại công viên Vinhomes Central Park (TP.HCM).