Tag: mỹ phẩm Hàn Quốc

Việt Nam trở thành 'điểm đến lớn nhất' của mỹ phẩm Hàn Quốc

Theo một dữ liệu của Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc, Việt Nam là thị trường xuất khẩu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc.

Luvis Medical - mỹ phẩm công nghệ đến từ Hàn Quốc

Sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Luvis Medical đã mang đến những sản phẩm chất lượng với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc.

MQ Skin 'cơn sốt' mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam

Với thói quen tiêu dùng thích sử dụng những mỹ phẩm từ Hàn Quốc, thì nguồn gốc xuất xứ của mỹ phẩm MQ Skin là điều khách hàng rất quan tâm.

Mỹ phẩm Hàn hết long lanh vì dịch COVID

TTO - Ngành công nghiệp mỹ phẩm một thời thịnh vượng của Hàn Quốc dường như đã ngày một sa sút trong đại dịch COVID-19. Làm việc từ xa thì nhu cầu trang điểm cũng giảm đi nhanh chóng, chưa kể mất đi những du khách hào phóng.

iShow khẳng định vị thế hàng đầu tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Sau hơn 3 năm thành lập và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm Hàn Quốc thương hiệu iShow ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong thị trường mỹ phẩm Việt.

Mỹ phẩm Hàn Quốc xuất khẩu đem về gần 5 tỉ đô

TTO - Nhờ sự hỗ trợ tốt của chính quyền, mỹ phẩm Hàn Quốc nhanh chóng vươn tầm ra thế giới, trở thành động lực tăng trưởng mới cho kinh tế đất nước.

Hái ra bạc nhờ nuôi ốc khủng làm mỹ phẩm ở Thái Lan

TTO - Việc sử dụng chất nhớt của ốc làm mỹ phẩm từng được đề cập trong thời gian qua. Việc này đang phát triển mạnh ở Thái Lan.

Hàn Quốc mở chiến dịch đưa hàng tiêu dùng vào VN

TTO - Ngày 25-11, khoảng 50 doanh nghiệp Hàn Quốc trong các lĩnh vực hàng gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm đã có triển lãm giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ lễ hội Hàng tiêu dùng Hàn Quốc tại TP.HCM.