Tag: mỹ nhân

Hải Triều hở hết cỡ, khoe vẻ nữ tính trên thảm xanh Miss Earth Vietnam

Diễn viên Hải Triều tận dụng sở trường giả gái, khoe vẻ đẹp nữ tính bất ngờ cùng đọ sắc với các nàng hậu trên thảm xanh đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023.

Phạm Băng Băng hóa ‘mãnh hổ hạ sơn’ oanh tạc thảm đỏ Cannes 2023

Phạm Băng Băng thật xứng danh ‘nữ thần thảm đỏ’ khi một lần nữa gây chú ý với chiếc đầm ‘mãnh hổ hạ sơn’ khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2023.

Hoắc Kiến Hoa 'kề vai sát má' Lâm Tâm Như trong sinh nhật tuổi 47

Loạt ảnh đón tuổi 47 của nữ minh tinh Đài Loan - Lâm Tâm Như bên ông xã Hoắc Kiến Hoa và hội bạn thân mỹ nhân gây sốt mạng xã hội.

'Chị chị em em 2': Tấu hài về phận gái điếm, ám chỉ đấu đá showbiz?

Trong phim 'Chị chị em em 2', các cô gái điếm bị ngã giá rẻ mạt nhưng vẫn tưng tửng tấu hài. Khi tủi phận, họ mơ... mở nhà chứa khác để được chia tiền cao hơn.

'Quý cô tuổi Mão' Minh Hằng tiết lộ dự án khủng trong năm tuổi

Minh Hằng - mỹ nhân tuổi Mão sinh năm 1987 thành công với vai trò ca sĩ và diễn viên - tiết lộ muốn trở thành nhà sản xuất phim và đang ấp ủ làm một bộ phim trong năm 2023 này.

Châu Hải My 'bóc phốt': TVB rất keo

Trong một chương trình mới đây, 'nàng Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My đã tiết lộ quãng thời gian vất vả khi mới vào nghề cũng như tiết lộ những mặt trái của nhà đài lớn nhất xứ Hương Cảng.

Minh Hằng sẽ báo trước với ông xã nếu đóng cảnh tình cảm trên phim

Vào vai mỹ nhân nổi tiếng của Sài Gòn trong phim chiếu rạp 'Chị chị em em 2', Minh Hằng tiết lộ có thể thoải mái rủ ông xã đi xem chung vì không có cảnh nào nhạy cảm.

4 cặp chị em mỹ nhân đình đám thế giới

Không chỉ nổi trội về ngoại hình, những cặp chị em đình đám Hollywood này còn khiến người hâm mộ trầm trồ về tài năng và độ quyến rũ ít người sánh kịp.

Đi tìm “tứ đại mỹ nhân” làng hậu Việt

Mỹ nhân Việt ngày nay nhiều vô kể, nhưng phải thế nào mới xứng danh "top 4 mỹ nhân"?

Nhã Phương, Diễm My 9X và Angela Phương Trinh đọ nhan sắc gây thương nhớ

Nhã Phương, Diễm My và Angela Phương Trinh vừa hội ngộ trong một sự kiện gần đây. Cả ba mỹ nhân đọ nhan sắc trong cùng một khung hình. Sự xuất hiện của cả ba trở thành tâm điểm của sự kiện.