Tag: Mỹ Nhân Ngư

6 nàng tiên cá gây sốt, 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun đạt vị trí bất ngờ

Nhân dịp bộ phim live action 'Nàng tiên cá' ra rạp, cùng nhìn lại 6 nàng tiên cá từng gây bão màn ảnh. 'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun được xem như biểu tượng lại vẫn thua mỹ nhân Philippines này.

Các kiểu người cá ngày nay

"Người cá" ngày xưa có thể là mỹ nhân ngư, nam nhân ngư, Aquaman... vừa đẹp vừa ngầu. Nhưng thế giới ngày nay người cá - cá người có muôn hình vạn trạng.

Duy nhất Châu Tinh Trì nhận ra 'sự tương phản' của Ngô Diệc Phàm

Hầu hết các tên tuổi lớn của Cbiz đều dành cho Ngô Diệc Phàm những lời khen 'có cánh', chỉ mỗi Châu Tinh Trì nhận ra: 'Sự tương phản giữa bề ngoài và bên trong rất lớn”.

Reaction đáng yêu của sao Việt về 'Kẻ may mắn' của Gin Tuấn Kiệt

Khá lâu mới tái xuất với âm nhạc, Gin Tuấn Kiệt đã mời Tóc Tiên, Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ... xem trước MV. Và đã có loạt reaction chân thật, đáng yêu dành cho 'Kẻ may mắn'.

Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì đối mặt nguy cơ phá sản sau dịch COVID-19

TTO - Chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, ngành phim ảnh rơi vào thời kỳ “ngủ đông”, hàng loạt rạp chiếu phim liên tiếp đóng cửa, Châu Tinh Trì cũng vì góp vốn vào nhiều rạp chiếu phim mà dẫn đến nguy cơ tài chính, khiến anh phải thế chấp biệt thự.

Quá sốc khi Mỹ Lệ tung ảnh nude bốc lửa bên cây cello sau 7 năm ở ẩn, tuyên bố 'tái xuất'

Ca sĩ Mỹ Lệ chính thức đánh dấu việc quay trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn bằng bộ ảnh gợi cảm ở ngưỡng U50.

Châu Tinh Trì công bố dự án phim hoạt hình về Tôn Ngộ Không

TTO - Đạo diễn - diễn viên Châu Tinh Trì đang phát triển dự án phim hoạt hình Tôn Ngộ Không với sự đầu tư của hãng sản xuất Pearl studio.

Diễn viên Mỹ nhân ngư chết nhiều ngày mới được phát hiện

TTO - Cái chết bi thương của Lý Thanh, nữ minh tinh một thời vang bóng của màn bạc Hong Kong thập niên 1960, đã gây chấn động làng giải trí xứ cảng thơm vào đầu xuân.

'Mỹ nhân ngư 2' của Châu Tinh Trì bị mạo danh

TTO - Văn phòng luật sư đại diện Châu Tinh Trì vừa gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông nói rõ về việc có đơn vị sản xuất mạo danh nhà làm phim 'Mỹ nhân ngư 2' để lừa đảo.

Châu Tinh Trì khởi động dự án phim Mỹ nhân ngư 2

TTO - Đại diện Công ty điện ảnh Tinh Huy của Châu Tinh Trì đã chính thức tuyên bố khởi động dự án phim Mỹ nhân ngư 2.