Tag: Mỹ Linh

Mỹ Linh tiết lộ điều nhạc sĩ Anh Quân sợ nhất là nghe vợ hát

Diva Mỹ Linh đang là tên tuổi được yêu thích trên mạng xã hội nhờ tính cách, biểu cảm hài hước lại tiết lộ giọng hát của cô là nỗi ám ảnh với ông xã Anh Quân.

Một số tin tức đáng chú ý: Phim Mai của Trấn Thành cán mốc 230 tỉ sau 1 tuần, Taylor Swift quyên góp tiền cho gia đình các nạn nhân trong vụ nổ súng Super Bowl, Huỳnh Lập làm MC để có thêm kỹ năng...

Gần 20 trai đẹp lên Sóng 24

Với chủ đề Sóng của Rồng, chương trình tạp kỹ đặc biệt Sóng 24 năm nay có số lượng nghệ sĩ nam tham gia áp đảo nghệ sĩ nữ. Điểm chung là họ có một năm hoạt động ấn tượng và là những gương mặt đắt show.

'Chị đẹp' Mỹ Linh được khán giả nhắc nhở chuyện ăn mặc

Mỹ Linh tự kể chuyện được khán giả nhắc nhở về chuyện mặc quá ngắn ở show 'Chị đẹp' và phản ứng của diva 48 tuổi khiến người hâm mộ chú ý.

Khi các diva hạ phàm

Hồng Nhung nhảy vũ đạo như các thần tượng K-pop, biểu diễn động tác ke đầu, thể hiện khả năng múa ballet mà chị từng học khi còn nhỏ.

Mỹ Linh giờ chỉ thích nhảy múa và viết lách, không thích hát nữa rồi!

"Phù Vân giáo chủ giờ chỉ thích nhảy múa và viết lách, không thích hát nữa rồi!" là ý kiến một khán giả xem Mỹ Linh trình diễn và đọc những bài viết trên Facebook Mỹ Linh.

Gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lên tiếng, nhà sản xuất Chị đẹp xin lỗi

Lời của ca khúc 'Diễm xưa' được lưu hành với hai phiên bản, gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn xác nhận ca từ đúng trong tác phẩm Diễm xưa là 'nhỡ mai trong cơn đau vùi'.

Mỹ Linh nhanh chóng xin lỗi vì hát sai lời nhạc Trịnh ở 'Đạp gió'

Mỹ Linh lên tiếng xin lỗi gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và khán giả khi cùng Thu Phương, Uyên Linh hát sai lời bài 'Diễm xưa' ở vòng Công diễn 5.

Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương được vinh danh Ca sĩ của năm tại Làn sóng xanh

Tại lễ trao giải Làn sóng xanh, chị đẹp Mỹ Linh, các giọng ca trẻ Wren Evans, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi, Tăng Duy Tân, GREY D... tỏa sáng với các giải thưởng.

Mỹ Linh xin lỗi vì hát sai lời nhạc Trịnh, gia đình nhạc sĩ chưa phản hồi

Sau sự cố hát sai lời ca khúc 'Diễm xưa' trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Mỹ Linh xin lỗi gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.