Tag: Mỹ Duyên

Mỹ Linh lên tiếng về màn song ca với Thu Minh 15 năm trước

Mỹ Linh lên tiếng về màn song ca với Thu Minh 15 năm trước; Bộ đôi 'Táo Quân' công phá phim Tết 2023; Chùa Nghệ sĩ được tu sửa sau ồn ào đổi tên... là những tin tức được quan tâm ngày 6-1.

Tuyển tập câu ngôn tình 'ngọt lịm' Cao Minh Đạt dành cho Mỹ Duyên

Mối quan hệ tay ba giữa Cao Minh Đạt, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Tuyết Thu chính là khởi nguồn sóng gió của 'Nơi ngọn gió dừng chân'.

Vũ Hà khoe ảnh thuở mới đóng phim, nhìn như 'soái ca' phim Hoa ngữ

Những hình ảnh cũ của ca sĩ Vũ Hà trong bộ phim đầu tay 'Chuyện tình trong ngõ hẹp' khiến các người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Lộ cảnh nóng của Thúc Sinh và Kiều khiến Hoạn Thư sục sôi hờn ghen

Thế giới tình tay ba Thúy Kiều – Thúc Sinh – Hoạn Thư và những lát cắt kịch tính sắp sửa xuất hiện trên màn bạc...

Cô sinh viên Sunny Đan Ngọc 'bạo tay' chi 2 tỉ làm MV lấy cảm hứng từ Truyện Kiều

Không chỉ táo bạo ở ý tưởng thực hiện, nữ sinh đam mê âm nhạc Sunny Đan Ngọc còn tiêu tốn số tiền khủng để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc tâm huyết của mình.

Vừa hé lộ teaser, phim 'Kiều' gây loạt tranh cãi

Vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên, phim Kiều do Mai Thu Huyền làm đạo diễn đã vấp phải không ít tranh cãi.

Hồng Ánh trở lại phim trường cùng Tháng năm rực rỡ

TTO - Sau khi hoàn thành vai trò đạo diễn cùng Đảo của dân ngụ cư, nữ diễn viên Hồng Ánh vừa quay trở lại phim trường với dự án điện ảnh mới nhất Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Ngày xửa ngày xưa 30 tưng bừng chào hè

TTO - Đánh dấu 30 lần gặp gỡ khán giả nhí, Ngày xửa ngày xưa lần thứ 30 của Idecaf sẽ ra mắt vở kịch thiếu nhi Hoàng tử - công chúa và 9 vị thần… bị bắt (đạo diễn: Vũ Minh) cho các bạn nhỏ hè 2017.

Khởi chiếu Bí ẩn song sinh: vai diễn cuối của Minh Thuận

TTO - Bộ phim điện ảnh Bí ẩn song sinh với sự tham gia của ca sĩ Minh Thuận cùng các diễn viên trẻ Midu, Elly Trần, Lưu Quang Anh... Đây là vai diễn cuối cùng của Minh Thuận khi anh bắt đầu lâm bệnh và qua đời sau đó.

Những "ứng viên trăm triệu" của "Thách thức danh hài" là ai?

TTO - Cô giáo “phòng thí nghiệm” Mỹ Duyên, chàng "trang điểm dạo" Vũ Phương, anh chàng điển trai Tuấn Kiệt và cậu bé An Khang diễn "không cần khán giả hiểu" là những người chơi nổi bật sau bốn tập Thách thức danh hài.