Tag: MV hoạt hình

'Bơi đi, bơi đi' và nhớ làm theo MV này để bơi đã đời mà vẫn an toàn nhé!

Hoàng Bách chọn làm hoạt hình cho MV 'Bơi đi, bơi đi' bởi thứ 1, đây là ca khúc dành cho đối tượng nghe là trẻ em; thứ hai là vì dịch nên không thể set up một ê-kíp quay outdoor đủ chất lượng.

Thái Trinh nhớ Sài Gòn kẹt xe, triều cường với 'Saigon Lullaby'

TTO - Thương Sài Gòn - TP.HCM và mong muốn bình an đến mọi người, ca sĩ Thái Trinh sáng tác và thể hiện ca khúc 'Saigon Lullaby'. Đặc biệt, Thái Trinh tự vẽ hoạt hình về Sài Gòn mùa giãn cách để thực hiện lyrics video.

Nguyễn Trần Trung Quân đầy tâm trạng trong MV hoạt hình mới

TTO - Dù có tựa đề dài: 'Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại' nhưng MV mới này của Nguyễn Trần Trung Quân lại cực kỳ đơn giản với một bối cảnh hoạt họa duy nhất. Và anh cũng đã chọn NhacCuaTui để phát hành MV đầy tâm trạng này.

Jang Mi lần đầu đọc rap và hát nhạc thiếu nhi cùng Hoàng Rapper

'Thánh nữ bolero' Jang Mi sẽ kết hợp cùng nhạc sĩ Hoàng Rapper ra mắt MV 'Cầu vồng 7 màu' để làm quà tặng cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1-6 sắp tới.

Uyển chuyển với đại dịch Covid-19: Nhạc sĩ Quốc An làm MV bằng phim hoạt hình

Nhạc sĩ Quốc An đã quyết định làm MV cho ca khúc 'Cảm ơn con nhé' đong đầy tình cảm gia đình, tình phụ tử sau khi bộ phim 'Về nhà đi con' khép lại. Anh cũng đã chọn hình thức thể hiện MV theo phong cách hoạt hình để tránh... tụ tập đông người vào mùa dịch Covid-19.

Vũ Cát Tường kể chuyện tình yêu 'mưa - nắng' với Buổi sáng bình thường

TTo - Sau thành công của ca khúc Vài phút trước, Vũ Cát Tường tiếp tục thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của mình khi cho ra mắt MV Buổi sáng bình thường với định dạng hoạt hình cực kỳ đáng yêu.

​Xem MV hoạt hình Ông vua sắc màu của Thiên Khôi

TTO – “Người hùng tí hon” Thiên Khôi vừa chính thức tung ra MV Ông vua sắc màu đúng ngày Tết Trung thu năm nay.