Tag: mv ca nhạc

Bài hát này đã có quảng cáo, không tiền thì làm nhạc làm sao?

"Bài hát này đã có quảng cáo, không có tiền thì làm nhạc làm sao" là câu nói thủ thỉ của Đen Vâu với khán giả một thời, cuối ca khúc 'Bài này chill phết'. Sau nhiều năm, câu nói vẫn như một lời giải thích của anh với công chúng.

Lê Dương Bảo Lâm âm mưu tạo 'trend' mới hậu Sao hay ra dẻ quá

Một năm sau khi gây 'sóng gió' với câu nói 'Sao hay ra dẻ quá' cùng cả MV minh họa, Lê Dương Bảo Lâm có dự định gây bão với câu nói trending mới: 'Oải cả chưởng'.

MC Quyền Linh lần đầu hòa giọng cùng con gái Lọ Lem trong dự án âm nhạc

MV 'Mái ấm gia đình Việt' chính thức ra mắt với sự góp giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quyền Linh, Quang Hà, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ,... với mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về gia đình.

Quang Dũng mời hoa hậu Mai Phương về thăm quê hương Quy Nhơn

Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ - MV đặc biệt hướng về quê nhà Quy Nhơn - vừa được Quang Dũng cùng ê kíp hoàn thành và sẽ cho ra mắt đầu tháng 7 này.

Thái San quyết tâm mời bằng được Phương Thanh trong lần 'tái xuất' showbiz

Vì quá thích nét diễn của Phương Thanh, ca sĩ-diễn viên Thái San quyết tâm phải mời bằng được nữ ca sĩ tham gia đóng MV 'tái xuất' của mình.

Dai-ichi ra mắt bộ stickers và MV ca nhạc đón Tết rộn ràng

Nhân dịp xuân Quý Mão, Dai-ichi Life Việt Nam vừa ra mắt bộ Zalo stickers "Gia đình yêu thương 2023" và MV ca nhạc chúc Tết rộn ràng.

Hồ Quang Hiếu lo sợ ngoài U50 mới tìm được bạn gái

Hồ Quang Hiếu thật thà tiết lộ đã có suy nghĩ đến chuyện xây dựng tổ ấm nhỏ nên vẫn luôn tìm kiếm 'nửa kia' nhưng mãi không thấy đâu...

MV ca nhạc của Vinamilk với sự tham gia của ca sĩ Trúc Nhân thu hút cộng đồng mạng

MV ca nhạc Vệ binh SuSu cùng Trúc Nhân của Vinamilk vào top MV được nhiều phụ huynh chia sẻ khắp mạng xã hội và nhiều trẻ em yêu thích.

Diễn viên Yeye Nhật Hạ tiết lộ 'cú sốc đầu đời' giá nửa tỉ đồng

Nhân dịp vai diễn Ngọc Hân trong 'Rồi 30 năm sau' thành công hơn mong đợi, diễn viên Nhật Hạ đã có 'một lần kể hết' những bí mật chưa từng bật mí từ khi trở lại với phim ảnh.

Trấn Thành bị ViruSs nhận xét 'nhầm lẫn' kiến thức âm nhạc

Điều bất ngờ hơn, nhiều khán giả cũng đồng tình với nhận định của ViruSs về Trấn Thành và cho rằng, một diễn viên hài thường xuyên nhận xét về kỹ năng thanh nhạc của ca sĩ là thiếu thuyết phục.