Tag: mức lương

Thị trường lao động: Tuyển dụng nhiều, nghỉ việc cũng nhiều

Thống kê sơ bộ từ các trung tâm của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM cho thấy những biến động lớn của tình hình sản xuất kinh doanh dẫn tới biến động về lao động việc làm. Nhu cầu tuyển dụng tăng, nhưng số người nghỉ việc cũng tăng cao.

Lương 5-15 triệu đồng/tháng chờ gần 10.000 người lao động ở Quảng Ngãi

Sau Tết, 11 doanh nghiệp tại khu kinh tế Dung Quất và các khu công nghiệp Quảng Ngãi cần tuyển gần 10.000 người lao động.

Chuyên viên pháp chế có vai trò gì? Mô tả công việc chi tiết (phần 1/2)

Chuyên viên pháp chế là gì? Mô tả công việc một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Yêu cầu về học vấn, kỹ năng cần có. Mức lương của chuyên viên pháp chế.

Nhân viên lễ tân và những kiến thức hữu ích trong nghề (phần cuối)

Nhân viên lễ tân làm gì? Có nên làm lễ tân không? Học ngành nào để làm lễ tân? Vị trí lễ tân yêu cầu các kỹ năng gì? Mức lương cơ bản của lễ tân ra sao?

Cách nhận biết mức lương qua bữa ăn

Một đoạn video vui mô tả về cách nhận biết mức lương qua bữa ăn của người 50 triệu và 5 triệu một tháng khiến ai xem cũng phì cười và tâm đắc khen đúng.

Lương 20 triệu, nên làm hay nghỉ?

"Lương 20 triệu, nên làm hay nghỉ?" - Tôi không giỡn đâu, đây là một câu hỏi hoàn toàn nghiêm túc. Xin các bạn hãy dành ra 5 phút gỡ rối giúp tôi...

Doanh nghiệp nước ngoài tại TP.HCM thưởng Tết cao nhất 1,3 tỉ đồng

TTO - Đó là mức thưởng Tết Nguyên đán ghi nhận tại một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại TP.HCM. Đây cũng là mức thưởng cao nhất trong số 1.012 doanh nghiệp có báo cáo tình hình lao động, lương thưởng Tết.

Muốn tăng lương, phải biết rõ những 'mánh' này nhé!

Không dễ gì để kiếm được một công việc tương xứng với công sức bỏ ra và cảm thấy yêu thích với nó. Thế nên, người lao động thường hay có tâm lý 'muốn tăng lương'.

Tuyển 230 điều dưỡng viên đi làm việc tại Đức với mức lương 27-34 triệu đồng/tháng

TTO - Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động - thương binh và xã hội) thông báo tuyển chọn 230 ứng viên là điều dưỡng viên để đưa đi học nghề và làm việc tại Đức ít nhất trong 3 năm với mức lương tối thiểu từ 27,5-34 triệu đồng/tháng.

Mức lương của HLV Park Hang Seo là bao nhiêu?

TTO- Ngày mai (7-11), HLV Park Hang Seo sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt bóng đá Việt Nam trong 3 năm. Mức lương ông Park nhận được vào khoảng 50.000 USD tháng/sau thuế cùng nhiều quyền lợi cực kỳ hấp dẫn khác.