Tag: mùa tựu trường

ASUS Vivobook Series mang đến loạt laptop mạnh mùa tựu trường

ASUS cho hay đã khéo léo cân đo, đong đếm để tạo ra những cỗ máy mạnh mẽ, mang công nghệ tiên tiến nhưng lại có giá thành hợp lý.

Đau mắt đỏ lây nhanh mùa tựu trường

Hiện học sinh các trường trên cả nước đã quay trở lại trường học, đây là thời điểm trẻ dễ đối mặt với nhiều bệnh khác nhau, trong đó có đau mắt đỏ.

Nhiều trẻ đau mắt đỏ, cảnh báo bùng dịch mùa tựu trường

Cùng thời điểm tựu trường, các bệnh viện ở TP.HCM ghi nhận nhiều trẻ đau mắt đỏ. Bệnh lây lan rất nhanh, nguy cơ bùng phát dịch cao.

Rộn ràng sắm laptop, smartphone đón năm học mới

Nhiều phụ huynh và học sinh, sinh viên, thậm chí cả giáo viên rộn ràng đi mua sắm các thiết bị công nghệ mới cho năm học mới sắp đến.

‘Phá đảo data’ cùng ưu đãi cực khủng của VinaPhone mùa tựu trường

Chào đón năm học 2023 - 2024, VinaPhone dành nhiều ưu đãi dành riêng cho các bạn HSSV. Chương trình sẽ diễn ra trên toàn quốc từ 1-8 đến 31-10-2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn và quà tặng giá trị.

Săn đồ dùng học tập giá 'mềm' cho con ở đâu?

Năm học mới 2023 - 2024 tới gần, nhiều bậc phụ huynh đã rục rịch mua đồ dùng học tập như bút, vở, sách… chuẩn bị hành trang cho con trở lại trường học.

Mùa tựu trường không đơn côi

TTO - Với nhiều bạn nhỏ đi qua dịch COVID-19 với đầy mất mát, đây có thể là mùa tựu trường đầu tiên không được ba mẹ đưa tới trường. Nhưng các em không đơn côi!

Phương pháp chăm con thời hiện đại của các ‘hot mom’ Việt

Dù mùa hè hay mùa tựu trường, mỗi ngày con đều có cơ hội học hỏi bao điều mới lạ. Vậy bí quyết của các hot mom Việt để hành trình lớn khôn của con được trọn vẹn là gì?

Nhiều trẻ bị bệnh chốc nặng do tự điều trị tại nhà

TTO - Trong mùa tựu trường cùng với khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều, Bệnh viện Da liễu TP.HCM tiếp nhận nhiều trẻ bị bệnh chốc, trong đó có trẻ bị tình trạng chốc lan ra nhiều nơi do cha mẹ chủ quan, tự điều trị tại nhà.

Khủng hoảng thiếu giáo viên cho năm học mới ở Mỹ

TTO - Tình trạng thiếu giáo viên ở Mỹ mùa tựu trường 2022 đã trở thành một cuộc khủng hoảng khi các trường chạy đôn chạy đáo tìm người. Hiệp hội Giáo dục quốc gia ước tính Mỹ đang thiếu khoảng 300.000 giáo viên và nhân viên trường học.