Tag: Mùa thu

Mùa thu của Ed Sheeran

Không đĩa đơn, không MV, đến cả những video lời ca khúc cũng không, Ed Sheeran phát hành album mới nhất Autumn Variations như thể anh không phải một siêu sao với những bản hit hàng tỉ lượt nghe của thế kỷ 21.

Sài Gòn có mùa thu không em?

Người ta thường nói Sài Gòn không có mùa thu nhưng sự thực không phải như vậy...

Mùa thu dừng lại ở Long Biên (*)

TTCT - Gió thu đã về, sông thu đã xanh, và mùa thu đã cất tiếng gọi lên đường.

Nóng như thế này làm sao quang hợp

TTCT - Nếu cây cỏ mà biết nói năng, đây sẽ là tiếng kêu khóc của chúng. Biến đổi khí hậu đang làm đảo lộn cuộc sống của cây, và cuối cùng sẽ đến con người.

Đừng dọa nhé, hỡi mùa thu nóng bức...

Mùa thu năm trước, TTC đã trích nhật ký bằng tranh của giới họa sĩ biếm quốc tế về đợt “nắng nóng như tận thế” từ giữa tháng 7 năm 2022.

Khoa học 'giải mã' hương mùa thu

TTO - Hương mùa thu là sự kết hợp của hóa học, sinh học, tâm lý học và một chút hoài cổ.

Tour Hàn, Nhật bắt đầu nhộn nhịp

TTO - Hai thị trường du lịch nước ngoài hút khách Việt trong mùa thu đông là Nhật Bản, Hàn Quốc bắt đầu nới lỏng điều kiện nhập cảnh từ tháng 10-2022, đem đến cơ hội đi du lịch dễ dàng, thuận lợi hơn. Tuy vậy các thủ tục visa vẫn còn nhiều lưu ý.

Vì sao đã vào thu, miền Bắc vẫn nắng nóng như hè?

TTO - Sau đợt mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 3, thời tiết miền Bắc và thủ đô Hà Nội lại nắng nóng kéo dài hai ngày qua dù miền Bắc đang mùa thu.

Đón mùa thu ở 3 miền Bắc, Trung, Nam với những điểm đến không thể bỏ lỡ

Được thiên nhiên ưu ái phong phú về cả địa hình lẫn sự phân hóa khí hậu, mỗi miền đất từ Bắc vào Nam của nước ta đều mang những vẻ đẹp riêng biệt. Khi vào thu, có những điểm đến đẹp nức lòng mà có dịp bạn nên ghé thăm.

Mùa thu, mùa thơm, mùa thương

TTCT - Cuối hạ, đầu thu là mùa thơm ở miền Bắc...