Tag: mùa thu hà nội

Muôn chiếc áo dài khoe sắc trên phố đi bộ hồ Gươm

Trong tiết trời thu Hà Nội se se lạnh, lễ hội áo dài du lịch Hà Nội đã chính thức khai hội với đêm nghệ thuật mang chủ đề “Khám phá nét son Hà Nội”, tối 27-10.

An Concert - đêm nhạc của sự tinh tế và mộc mạc giữa trời thu Hà Nội

Hà Nội bước sang thu - mùa của sự nhẹ nhàng và lãng mạn với làn gió heo may se lạnh trong cái nắng vàng rực rỡ đến nao lòng. Đây chính là lúc những giác quan được đánh thức để cảm nhận sắc thu trọn vẹn nhất.

Nam thanh nữ tú Hà Nội 'đổ bộ' phố cổ đón Trung thu

Cơn mưa lớn tối 29-9 vừa dứt, người dân lại kéo lên hồ Hoàn Kiếm, Hàng Mã, phố cổ đón Trung thu.

Ảnh vui 17-9: Tạm biệt 'mùa thu Hà Nội'

'Mùa thu Hà Nội theo xe bán tải đi nơi khác rồi'.

Xe hoa Nha Trang góp bữa sáng 0 đồng cho người nghèo

Chiếc xe chở đầy hoa len lỏi qua các góc phố ở Nha Trang (Khánh Hòa). Thu nhập từ bán hoa, chụp ảnh check-in sẽ được chủ xe sử dụng làm bữa sáng 0 đồng cho những người khó khăn.

Điểm đến du lịch hàng đầu thế giới - 11 tháng Hà Nội đón 17 triệu lượt khách

TTO - Con số được Sở Du lịch Hà Nội thông tin chiều 18-11. Dự kiến lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với thủ đô tiếp tục tăng mạnh trong tháng 12.

Đại nhạc hội Son IV - dấu ấn sau 3 năm vắng bóng

Mùa thu Hà Nội đã ùa về cùng mùa Son. Gần 3 năm xa cách, tri kỷ có một cuộc hạnh ngộ đầy cảm xúc tại đêm đại nhạc hội tâm giao Son IV - Đối thoại.

Mùa thu, mùa thơm,  mùa thương

TTCT - Cuối hạ, đầu thu là mùa thơm ở miền Bắc. Những cánh đồng thơm mùi lúa chín. Những con phố thơm mùi cốm mới. Những gánh hoa mùa Vu Lan dịu dàng hương hoàng lan. Và những cơn gió heo may đầu tiên mang tới mùi ngọt ngào của những quả thị...

VPBank Hà Nội Marathon: Giải chạy đáng chờ đợi nhất mùa thu Hà Nội

TTO - Bạn sinh sống và làm việc tại đây hay chỉ là khách du lịch thì Hà Nội luôn là điểm dừng chân được chờ mong. Đến Hà Nội vào mùa thu để tận hưởng cái se lạnh và chạy trên những cung đường rợp bóng cây xanh là điều mà các runner khao khát.