Tag: mùa Tết

Rầm rộ chiêu trò lừa đảo mạng 'ăn theo' mùa Tết

Những ngày cận Tết, thông tin quảng cáo, tuyển dụng việc làm thêm liên tục được đăng tải rầm rộ tại các nhóm tìm việc online. Kẻ lừa đảo dùng nhiều số điện thoại, tài khoản mạng xã hội đánh vào ham muốn nhanh kiếm được tiền của nạn nhân.

Nhiều nhà vườn lo trái cây Tết mất mùa, giá giảm

Chỉ còn gần một tháng nữa đến Tết nhưng các nhà vườn cho biết giá bán nhiều loại trái cây như xoài, bưởi, chuối... chưa có dấu hiệu tăng.

Gần Tết, tôm cua nhộn nhịp lên máy bay đi muôn nơi

Vào mùa mua sắm cuối năm, việc vận chuyển bằng đường hàng không được các doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa để giao hàng nhanh.

Vườn mai tiền tỉ tất bật vào vụ Tết

Đi dọc cung đường Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức), Vườn Lài (quận 12, TP.HCM)..., không khí tất bật tại các vườn mai chuẩn bị mùa Tết đã rộn ràng.

Cho mùa Tết thêm rộn ràng

Trong bối cảnh giá cả hàng hóa tiêu dùng tăng giá, nhất là dịp cuối năm và cận kề Tết Nguyên đán 2024, Saigon Co.op thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc kiềm chế giá cả, đồng hành cùng người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu.

Tour Tết 'chốt sổ' sớm

Thị trường du lịch Tết năm nay được đánh giá sôi động hơn khi các tour Tết đến thị trường du lịch nội địa, outbound và inbound đều mở bán khá đa dạng.

Giá vé máy bay neo cao, khó mua

TTO - Dù được tạo điều kiện tăng thêm hàng ngàn chuyến bay bổ sung dịp Tết nhưng các hãng hàng không vẫn neo giá vé máy bay cao do nhu cầu đi lại tăng, nhiều đường bay có tỉ lệ lấp đầy lên đến 97 - 98% trong những ngày cận Tết.

Doanh nghiệp tự tin sức mua hàng Tết năm nay ổn

TTO - Tới thời điểm này, nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng tiêu dùng đều nhận định sức mua hàng Tết sẽ tương đương các năm trước, thậm chí tăng, nên DN rốt ráo sản xuất và cung ứng hàng hóa ra thị trường.

Hàng hóa cứ đề nghị tăng giá rồi lại rao khuyến mãi

TTO - Chi phí sản xuất tăng, áp lực từ tỉ giá USD khiến nhiều doanh nghiệp phải tăng giá bán nhiều mặt hàng. Các doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ đang làm gì để kìm giá, tung những sản phẩm hợp túi tiền?

Sàn diễn cải lương tiếp tục nhộn nhịp

TTO - Nối tiếp một mùa Tết khá sôi nổi, tháng 3 này Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang và các nhóm hát xã hội hóa tiếp tục làm nóng sàn diễn với một loạt sô diễn cải lương.