Tag: mua nhà trả góp

Người trẻ mạnh dạn mua nhà trả góp

Nhiều người trẻ tìm đến lựa chọn mua nhà trả góp, trong bối cảnh thị trường đón nhận chính sách tốt.

Vinhomes công bố chính sách mua nhà trả góp đảm bảo lãi suất

Ngày 5-2, Công ty cổ phần Vinhomes công bố chương trình “Mua nhà sang - An tâm tài chính”.

Người trẻ nhọc nhằn tìm mái nhà an cư - Kỳ cuối: Người trẻ cố mua nhà - nên hay không?

TTO - Mấy chục năm gần đây, ai mua nhà cũng ẩn ý nghĩ sau này có lời, nếu không mua thì mai mốt giá nhà lên mua không nổi, đó là tâm lý đầu tư chứ không phải an cư lạc nghiệp.

Người trẻ nhọc nhằn tìm mái nhà an cư - Kỳ 5: Để căn nhà 'đẹp như mơ'

TTO - Tuổi trẻ mua được căn nhà riêng của mình để không phải sa lầy nợ nần, gánh nặng cuộc sống, là hiếm hoi. Ngoài gia đình hỗ trợ và may mắn cuộc đời lẫn công việc, họ còn phải giải những bài toán khó của riêng mình...

Kế hoạch '1 triệu căn nhà giá rẻ': Bao giờ thỏa ước mơ an cư?

TTO - 1 triệu căn nhà giá rẻ cho người thu nhập thấp - một trong những mục tiêu sau đại dịch của TP.HCM. Tức là có thêm mấy triệu người ổn định việc làm và có cơ hội an cư.

Mua nhà trả góp nhưng hơn 20 năm mới trả tiền nhà...đợt 1

Tình huống hi hữu này là của một người đàn ông sống ở Long Island, New York (Mỹ), khi “chây ì” sống hơn 20 năm trong căn nhà ông mua trả góp nhưng chỉ mới trả tiền đợt 1.

“Miếng trầu” cho câu chuyện y học thể thao

TTCT - Một cuộc gặp gỡ đã diễn ra ngày 4-9 vừa rồi tại Bệnh viện Quân y 175 giữa những người làm công tác thể thao và những người làm y tế. Họ có cùng khát vọng…

Cà Mau tính cho giáo viên mầm non mua nhà trả góp

TTO - Không hạn chế giáo viên trong hay ngoài tỉnh, tạo mọi điều kiện cho giáo viên mầm non nơi khác đến thuê hoặc mua nhà trả góp gần nơi công tác.

TP.HCM hạn chế xây nhà tái định cư: Người dân bị thu hồi đất lo lắng

TTO - Mới đây, UBND TP.HCM có chủ trương hạn chế xây nhà tái định cư bằng tiền ngân sách.Chính điều này khiến không ít người dân có đất bị giải tỏa lo lắng vì cho rằng khó mua được nhà tái định cư (TĐC).

​Mua nhà trả góp bằng lương

TTO - Cho rằng thời điểm hiện nay người dân hoàn toàn có thể mua nhà bằng lương trả góp song các chuyên gia cho rằng phải tính toán kỹ dựa trên thu nhập ổn định thời điểm hiện tại cũng như tương lai.