Tag: Mua hàng trực tuyến

Bùng nổ mua sắm Tết online

Từ đồ trang trí Tết, thực phẩm, thậm chí trái cây cúng Tết, mâm cỗ... đều được đưa lên mạng bán dịp Tết.

FPT Long Châu dẫn đầu bảng xếp hạng Global E-Pharmacy năm 2022

Báo cáo thường niên mới nhất của Convert Group đã công bố: FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc tại Việt Nam lọt Top 1 trong bảng xếp hạng các trang nhà thuốc - y tế trực tuyến tổng hợp có lượng truy cập và tăng trưởng lớn nhất thế giới.

Gần 80% người mua sắm qua mạng xã hội sử dụng công nghệ AR để ‘chốt đơn’

TTO - Nghiên cứu mới của Meta cho thấy điện thoại di động, mạng xã hội và trải nghiệm nhập vai tác động lớn tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong các đợt siêu sales.

Người Việt mua hàng quốc tế trực tuyến nhiều thứ hai Đông Nam Á

TTO - Việt Nam là quốc gia hàng đầu khu vực Đông Nam Á về mua hàng trực tuyến xuyên biên giới với số lượng trung bình lên đến 104 đơn hàng/năm/người.

FPT Long Châu tung khuyến mãi khủng giảm đến 50% mừng sinh nhật FPT Retail 10 tuổi

Mừng kỷ niệm sinh nhật 10 năm FPT Retail, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tung ưu đãi đặc biệt: nhiều sản phẩm nội và ngoại nhập đồng loạt giảm giá đến 50% và giảm thêm 5% (*) khi khách hàng thanh toán qua ứng dụng Shopee Pay.

5 xu hướng công nghệ định hình hoạt động kinh doanh trong tương lai gần

TTO - Tập đoàn Meta (Facebook) vừa đưa ra 5 xu hướng công nghệ sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong tương lai gần.

Đi ăn quán và về an toàn

TTO - Mở bán tại chỗ, TP.HCM có thuận lợi là nơi dẫn đầu cả nước về tốc độ "phủ sóng" vắc xin với hơn 80% người từ 18 tuổi trở lên đã tiêm mũi 2 và đã bắt đầu tiêm cho trẻ từ 12 đến 18 tuổi. Có vui mừng cũng có thận trọng, dè dặt.

Doanh số bán lẻ ở Mỹ tăng nhờ mua hàng trực tuyến và đồ nội thất

TTO - Doanh số bán lẻ của Mỹ bất ngờ tăng trong tháng 8-2021 do lượng mua hàng trực tuyến và đồ nội thất tăng mạnh, bù cho sự sụt giảm liên tục của các đại lý ô tô.

Người dân đặt mua nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống trên Zalo

Một loạt chợ tạm ngưng hoạt động để chống dịch đã dồn sức mua lên các siêu thị lớn nhỏ. Người dân cũng dần dần chuyển từ đi siêu thị theo cách truyền thống sang đặt thực phẩm, nhu yếu phẩm ngay trên ứng dụng Zalo chat.

Siêu thị cảnh báo chiêu lừa 'nhập mật khẩu' trên các trang mua sắm online

TTO - Đại diện các siêu thị, nhãn hàng cho biết không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin cá nhân cần phải bảo mật như mật khẩu Facebook, mật khẩu ngân hàng... khi mua sắm trên các trang online của họ.