Tag: mùa giáng sinh

Đón Noel và chào 2024 với ‘bữa tiệc’ giải trí hấp dẫn trên MyTV

Dịp lễ cuối năm là lúc chúng ta quây quần bên người thân yêu để tạo nên những phút giây đáng nhớ. Đừng bỏ qua “thực đơn” giải trí thịnh soạn MyTV đã chuẩn bị cho bạn và cả gia đình để có một kỷ niệm tuyệt vời nhé.

Ký ức Giáng sinh Sài Gòn

TTCT - Sài Gòn xưa mà tôi được biết chưa lễ lạt "rộng rãi" như bây giờ. Cơ bản, Giáng sinh vẫn là một lễ chung, cho dù nói riêng thì là lễ lớn của những tôn giáo cùng chia sẻ niềm tin huyền nhiệm "xuống thế làm người".

‘Christmas Village’ - điểm ‘check in’ độc đáo Giáng sinh 2023

‘Christmas Village’ - một ‘Ngôi làng Giáng Sinh’ độc đáo đã chính thức mở cửa đón khách mùa Giáng Sinh năm nay tại AEON Mall Bình Tân.

Chuyện cũ mùa Giáng sinh

TTCT - Thế giới toàn cầu, Giáng sinh dần phai nhạt màu sắc nghi lễ tôn giáo, mà được ăn mừng ở khắp nơi, như một hình thức văn hóa và tiêu thụ, có tính phong trào và thời trang.

Wonka: viên sô cô la ngọt ngào khép lại năm 2023

Cuối năm có lẽ người ta cần cảm giác ấm áp như một liều giả dược dù biết rằng phim kết thì giấc mơ cũng hết.

Đáng nhẽ đã sôi động nhưng đồ trang trí Giáng sinh năm nay 'ngóng' khách

Thời điểm này mọi năm, thị trường đồ trang trí Giáng sinh đã vào vụ, bắt đầu sôi động nhưng năm nay không khí buôn bán vẫn ảm đạm, trầm lắng.

Hy vọng cho người tiêu dùng phương Tây mùa Giáng sinh

Với việc các nhà sản xuất Trung Quốc giảm giá các mặt hàng trong năm nay do nền kinh tế trong nước suy yếu, người tiêu dùng phương Tây nhiều khả năng sẽ có một mùa Giáng sinh khởi sắc.

Nguồn cội trong từng món ăn

Đó là gia đình, sự đoàn tụ. Đó là những nguyên vật liệu, là những con người chuẩn bị món ăn, những người cùng ăn nó. Là khả năng làm sống động sự minh mẫn sinh ra từ những bàn tay... Và là ký ức ẩn giấu...

Không thiếu những phim lấy chủ đề Giáng sinh, nhưng hiếm có phim nào vượt qua được 'It's a Wonderful Life'. Mùa Giáng sinh 2022, Netflix chiếu lại trên nền tảng của mình bộ phim ra đời từ năm 1946 này.

Bí thư Nguyễn Văn Nên chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Tổng giám mục TP.HCM

Chiều 21-12, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn, đã thăm, chúc mừng Giáng sinh năm 2022 và năm mới 2023 tại Tòa Tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM.