Tag: mua bán trái phép

Kiểm lâm truy tìm người đăng tải thông tin rao bán 2 con rắn hổ mang quý hiếm

Kiểm lâm huyện Sơn Hòa (Phú Yên) đang truy tìm người đăng tải thông tin trên Facebook rao bán hai con rắn hổ mang quý hiếm, thuộc loại động vật cấm săn bắt, mua bán.

Bị tạm giữ hình sự vì mua bán 2 con rùa và 2 con chồn hương

Công an bắt quả tang hai người dân đang thực hiện hành vi mua bán trái phép động vật hoang dã, trong đó có rùa, chồn hương quý hiếm.

Tạm giữ sáu người trong đường dây tàng trữ, mua bán trái phép gần 1 tấn thuốc nổ

TTO - Ngày 24-11, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đã tạm giữ hình sự sáu người trong đường dây tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép vật liệu nổ quy mô lớn, hoạt động liên huyện, liên tỉnh.

Nhật Bản bắt 1 thanh niên Việt Nam vì mua bán trái phép thẻ đi lại

TTO - Một nam thanh niên Việt Nam 25 tuổi đã bị cảnh sát tỉnh Kanagawa, Nhật Bản bắt giữ vì có hành vi mua bán trái phép thẻ đi lại của sinh viên.

Đọc báo cùng bạn 16-1: Máy bay, xe khách 'cháy vé' Tết

TTO - Chương trình có nhiều thông tin cập nhật: Vụ kit xét nghiệm Việt Á: Bắt giám đốc Công ty Nam Phong và 1 nhân viên Bệnh viện TP Thủ Đức; Không khởi tố vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên...

Tử hình 2 người đàn ông mang tiền tỉ đi buôn ma túy liên tỉnh

TTO - Từ Bắc Giang, hai người đàn ông bàn bạc, đưa hơn 2,4 tỉ đồng vào Nghệ An để mua 19 bánh heroin về bán kiếm lời.

Mang bán 2 chân gấu 'nuôi ở nhà', bị phạt 700 triệu đồng

TTO - Theo Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên, hình phạt 700 triệu đồng dành cho đối tượng này sẽ là bài học cho các chủ nuôi gấu, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật.

Bắt 'nữ quái' trong đường dây ma túy xuyên quốc gia, thu 10 bánh heroin

TTO - Ngày 28-2, Phòng Cảnh sát điều tra tội về ma túy (PC04) Công an Hải Phòng thông tin về việc vừa triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ Trung Quốc về Hải Phòng, sau đó vận chuyển đi các tỉnh, thành tiêu thụ.

Mua hàng nghìn sim rác, lập ví điện tử chiếm đoạt hơn 2,6 tỉ đồng khuyến mãi

TTO - Lợi dụng các chương trình khuyến mãi như tặng tiền cho các tài khoản ví điện tử mới lập, Võ Anh Tuấn đã mua hàng nghìn sim rác điện thoại, lập khống hàng nghìn tài khoản ngân hàng để chiếm đoạn số tiền này.

Dân mua nhà đất trong 2 dự án 12.000 tỉ của Vũ 'nhôm': Xử lý sao?

TTO - Không 'sổ đỏ', không hộ khẩu... Nhiều người dân mua đất, nhà ở trong một số dự án liên quan đến Vũ 'nhôm' hiện rất lo lắng vì đã lỡ bỏ một số tiền lớn mua nhà tại đây. Các trường hợp này sẽ được giải quyết ra sao trong phiên tòa đang diễn ra?