Tag: mua bán bất động sản

Mẹ vợ tổng thống Hàn Quốc bị bắt vì làm giả chứng nhận tài chính

Bà Choi Eun Soon, mẹ vợ của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol, bị nhiều cấp tòa án ở Hàn Quốc giữ nguyên bản án một năm tù và bắt giam vì làm giả giấy tờ tài chính trong mua bán bất động sản.

Các đại gia bất động sản còn bao nhiêu 'của để dành'?

Lượng tiền người mua trả trước giảm tại nhiều doanh nghiệp bất động sản. Điều này cho thấy tiềm năng ghi nhận lợi nhuận không còn lớn trong quý cuối năm.

Vốn cho bất động sản đạt gần 1 triệu tỉ đồng

Dù thị trường sụt giảm nhưng dư nợ tín dụng kinh doanh bất động sản vẫn tăng từ đầu năm đến nay và đã xấp xỉ 1 triệu tỉ đồng.

TP.HCM sẽ kiểm tra 81 sàn giao dịch bất động sản

Việc kiểm tra nhằm rà soát, xử lý các vi phạm về hoạt động các sàn giao dịch bất động sản; đánh giá tình hình hoạt động, khó khăn, vướng mắc để phối hợp xử lý.

Ở ‘chui’ trong những căn shophouse chục tỉ

Nhiều người mua những căn shophouse trên đất vàng ở Đà Nẵng, giá thị trường hiện gần 15 tỉ đồng nhưng đang như ở “chui”. Vì sao nên nỗi?

Đóng tiền tỉ mua shophouse, từ Hà Nội vô Đà Nẵng nhìn… nhà bỏ hoang

Từ Hà Nội vào Đà Nẵng để đòi doanh nghiệp phải tiếp tục xây dựng shophouse, giao sổ, nhưng đến dự án, khổ chủ chỉ biết đứng từ xa nhìn nhà bỏ hoang, hàng rào tôn che kín.

Vụ chuyển khoản nhầm 3 tỉ đòi chưa được: Ngân hàng đang chờ kết luận của công an

Một phụ nữ ở Đà Nẵng chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng chưa lấy lại được, ngân hàng cho biết đang phối hợp và chờ kết luận của công an.

Chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng chưa đòi lại được: người liên quan nói gì?

Một phụ nữ ở Đà Nẵng chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng đã gần 50 ngày nhưng vẫn chưa lấy lại được. Người liên quan việc này nói gì?

Nhân viên kinh doanh bất động sản làm gì, lương cao không? (phần 1)

Công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản là gì, có dễ dàng hay không?

Chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng nhưng chưa đòi lại được

Một người ở Đà Nẵng chuyển khoản nhầm 3 tỉ đồng. Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn, người này tìm mọi cách để lấy lại tiền nhưng chưa được.